0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ ưu việt có trên điều hòa Midea Inverter MSAG-13CRDN8

Ngày Đăng: 03:58 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter MSAG-13CRDN8 1 Chiều 13000Btu, là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ có ưu điểm về thiết kế và giá thành. Tuy nhiên, để có thể hiểu rõ hơn về những công nghệ mà chiếc điều hòa này đem đến cho người dùng, hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú phân tích để xem sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình không nhé.

Công nghệ inverter trên điều hòa MSAG-13CRDN8 đem lại hiệu quả gì?

Điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Inverter Quattro mà Midea trang bị cho điều hòa này có khả năng cho phép máy nén quay với tần số cao nhất trong 6s, mang tới khả năng lạnh nhanh và hiệu quả.

Công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động. Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá hàng tháng (Nếu sử dụng trên 8 giờ/ngày, mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/2 so với điều hòa non-inverter). Điều đáng chú ý nhất là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định. Luôn duy trì được mức temp được Set sẵn trên Remote. Điều này sẽ khiến bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi xài công nghệ này. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa Midea MSAG-13CRDN8 sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, máy điều hòa midea giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu. Hơn nữa điều hòa còn có cửa gió thiết kế linh hoạt, có khả năng mở rộng từ 60 độ lên đến 80 độ, giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, mang hơi lạnh lan toả xa và đều hơn khắp căn phòng của bạn.

Một điểm độc đáo của chiếc máy điều hòa Midea inverter MSAG-13CRDN8 1 chiều 13000btu Gas R32 này đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Giờ đây, chỉ cần mang theo remote cạnh bên, bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

Tính năng tiện ích ưu việt có trên điều hòa Midea Inverter MSAG-13CRDN8

Đôi khi cảm thấy mệt mỏi với việc bạn phải thức giấc để tắt máy lạnh khi nhiệt độ phòng hạ thấp. Chức năng hẹn giờ bật tát máy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, chỉ cần với một vài thao tác đơn giản trên remote để hẹn giờ bật hoặc tắt máy lạnh. Với độ ồn chỉ khoảng 26 dB, máy lạnh sẽ đảm bảo đem đến cho bạn một giấc ngủ yên tĩnh.

Với thiết kế lưới siêu nhỏ của bộ lọc kép 2 lớp gồm: lưới lọc mật độ cao và lưới lọc tăng cường, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ được lọc sạch hơn 50%, trả lại cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, điều hòa Midea Inverter 12000 BTU MSAG-13CRDN8 là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình sở hữu diện tích căn phòng từ 15 – 10 m2. điều hòa midea Inverter không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả mà còn vận hành êm ái, có công nghệ làm lạnh nhanh Turbo kết hợp cùng bộ lọc bui 2 lớp HD và các tiện ích như hẹn giờ bật tắt, chế độ fan only,… để đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook