0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux là gì?

Ngày Đăng: 10:15 12/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn rất yêu thích thương hiệu máy giặt Electrolux và cũng đang rất tò mò khi thường nghe quảng cáo về công nghệ Ultramix của chiếc máy giặt này? Ngay sau đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux là gì?” nhé.

1. Công nghệ Ultramix là gì?

Ultramix là một công nghệ nổi bật được trang bị trên một số máy giặt Electrolux, bột giặt sẽ được hòa tan trước, sau đó máy sẽ bơm dung dịch hòa tan vào lồng giặt, khi đó đồ của bạn được giặt sạch hơn, bạn không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu.

Nhờ công nghệ Ultramix, máy giặt vẫn có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng nước nóng chính vì vậy bạn có thể tiết kiệm lên đến 75% điện năng tiêu thụ, đồng thời màu vải của quần áo sẽ được lưu giữ bền hơn lên đến 31%. Quá tuyệt vời phải không nào?

Hơn nữa, công nghệ Ultramix kết hợp với hệ thống Jetspray sẽ mang luồng nước có chứa bột giặt phun đều lên quần áo, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn tiết kiệm bột giặt hiệu quả.

2. Lợi ích của công nghệ Ultramix

Bên cạnh lợi ích nổi bật là hòa tan bột giặt hiệu quả, công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Giúp quần áo luôn trông như mới với khả năng lưu giữ màu lên đến 31% so với các dòng máy giặt truyền thống khác.

Những chiếc máy giặt Electrolux công nghệ Ultramix có thể tiết kiệm tối đa bột giặt cũng như tiết kiệm 75% điện năng tiêu thụ cho một mẻ giặt. Giúp bạn giảm thiểu nỗi lo về các khoản chi phí hằng tháng trong gia đình.

Rút ngắn thời gian giặt lên đến 1 nửa so với máy giặt truyền thống. Chỉ trong vòng 90 phút, quần áo của bạn đã được giặt sạch hiệu quả và thơm ngát hương.

Có thể nói công nghệ Ultramix là một công nghệ mang đột phá cao mà Electrolux mang đến cho người tiêu dùng. Nhờ có công nghệ này, bạn không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chi phí hằng tháng để chăm sóc cho gia đình mà nó còn mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm ngát hương, giúp bạn có thể tận hưởng một cuộc sống đầy tiện ích và tuyệt vời.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook