0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Twin Inverter ưu việt trên tủ lạnh Aqua

Ngày Đăng: 08:22 25/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ Twin Inverter
  2. Lợi ích của công nghệ Twin Inverter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua là một công nghệ hiện đại có khả năng góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn khi sử dụng tủ lạnh. Trong bài viết sau của điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn những lợi ích kinh nghiệm về công nghệ Twin Inverter ưu việt trên tủ lạnh Aqua

Aqua là thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản, được thành lập năm 1905. Năm 1996, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Sanyo được thành lập. Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo.

Kế thừa tinh hoa công nghệ và sự am hiểu thị trường Việt Nam từ Sanyo trong gần 20 năm, đến năm 2014, Haier cho ra mắt AQUA Việt Nam với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”.

Ngoài mặt hàng tủ lạnh Aqua được nhiều người ưa chuộng, Aqua còn có các sản phẩm về máy giặt, máy lạnh, được biết đến không kém, đều được sản xuất tại Việt Nam nhưng với công nghệ Nhật Bản.

Công nghệ Twin Inverter

Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua là một công nghệ có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter trong quá trình vận hành. Nhờ vậy tủ lạnh có thể hoạt động được êm ái, bền bỉ, mang đến nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Với 2 bộ phận là máy nén Inverter và quạt Inverter, công nghệ Twin Inverter có cơ chế hoạt động như sau:

Máy nén Inverter: Có thể tự động điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp với nhu cầu và khối lượng thực phẩm trữ trong tủ lạnh.

Quạt Inverter: Giúp thổi luồng khí lạnh chuẩn xác và khoa học hơn.

Lợi ích của công nghệ Twin Inverter

Nhờ cơ chế hoạt động thông minh của máy nén, công nghệ Twin Inverter đem lại cho người dùng những lợi ích tuyệt vời như:

Tiết kiệm điện năng: Giảm thiểu chi phí điện khi sử dụng tủ lạnh giá rẻ, giúp bạn không phải đau đầu về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Vận hành êm ái, bền bỉ: Không chỉ tiết kiệm điện, cơ chế tự điều chỉnh tốc độ và vòng quay của máy nén còn góp phần giúp tủ lạnh vận hành được êm ái, không gây tiếng động khó chịu.

Làm lạnh nhanh và không bị đông đá: Nhanh chóng làm lạnh thực phẩm và ngăn chặn tình trạng đóng tuyết ở cả ngăn đông lẫn ngăn mát, cho thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn hương vị trong suốt thời gian bảo quản.

Ngoài ra, với những chiếc tủ lạnh Aqua Twin Inverter, hãng còn ưu ái chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook