0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ trên điều hòa LG B10END có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 21:27 23/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END là dòng sản phẩm được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy tính năng của loại sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Thương hiệu uy tín, thiết kế hiện đại sang trọng

Hãng LGlà một trong những hãng máy lạnh đứng đầu về dòng điện máy với sản phẩm có chất lượng tốt. Cùng với đó là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyện kiện của Thái Lan. Bên cách đó là chính sách chăm sóc khách hàng và đại ngộ. Mang lại cho bạn trải nghiệm thật tốt khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ trên điều hòa LG B10END có gì đặc biệt

Điều hòa LG 2 chiều B10END sở hữu riêng cho mình thiết kế hiện đại kết hợp với tông màu trắng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối hợp với không gian nội thất. Thiết kế công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng có diện tích từ 10-15 m2. Trang bị 2 chiều nóng và lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào cả hai mùa.

Sở hữu nhiều công nghệ riêng biệt và hiện đại không làm bạn thất vọng

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của mọi gia đình và các văn phòng ngày càng nâng cao. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa LG inverter đã cho ra mắt dòng sản phẩm B10END. Giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường.

Không những tiết kiệm điện năng mà còn giúp điều hòa LG 2 chiều B10END hoạt động êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Chế độ chăm sóc da PLASMASTER™ được trang bị trên điều hòa LG B10END

Công nghệ trên điều hòa LG B10END có gì đặc biệt

Tiếp tới tôi muốn giới thiệu cho các bạn là chế độ chăm sóc da PLASMASTER™. Cung cấp độ ẩm tăng cường cho làn da, trong khi vẫn giữ môi trường phòng ở điều kiện sống tối ưu. Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm. Đây sẽ là sự lựa chọn làm hài lòng với chị em phụ nữ. Không lo luồng gió làm ảnh hưởng tới làn da.

Sở hữu tấm lưới lọc bảo vệ đa năng mang lại cho bạn không gian trong lành và hiệu quả nhất

Đây là tính năng cuối cùng tôi muốn giới thiệu cho các bạn ở loại máy lạnh LG B10END này. Hiện nay, do môi bụi bẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Nhờ vào tấm lọc này giúp bắt giữ các vi khuẩn gây hại, bụi bẩn mang lại cho bạn bầu không gia trong lành. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian và tốt cho sức khỏe.

Công nghệ trên điều hòa LG B10END có gì đặc biệt

Ngoài ra, Điều hòa LG 9000btu B10END có máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành và kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp ở trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái nhất.

Trên đây là một số tính năng của điều hòa LG B10END mà bạn không nên bỏ qua, Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook