0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tiên tiến có trên điều hòa Đaikin 2 chiều 18000 FTHF50RVMV

Ngày Đăng: 15:07 12/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ inverter – Tiết kiệm điện, vận hành êm

Khi nhắc đến những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Đaikin inverter FTHF50RVMV thì chắc chắn không thể không nhắc đến công nghệ máy nén biến tần inverter.

Inverter là công nghệ máy nén tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp cho các dòng điều hòa thế hệ mới, giúp máy có thể tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng trong thời gian dài nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nó luôn ở mức ổn định để hạn chế điện năng hao phí.

Nhờ công nghệ này mà dù là máy công suất lớn, điều hòa Đaikin 18000 này vẫn được đánh giá đến 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.7, chiếc điều hòa này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm trên 40% điện năng tiêu thụ mỗi tháng so với các dòng máy giá rẻ non-inverter thông thường.

2. Cảm biến mắt thần thông minh – Cảm biến chuyển động, hạn chế tối đa điện năng hao phí

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin FTHF50RVMV còn có một công nghệ khác giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bằng cách giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng, đó là cảm biến mắt thần thông minh.

Cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin inverter này có khả năng cảm nhận sự chuyển động của người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại ở dàn lạnh. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện được có chuyển động nào của con người, điều hòa sẽ tự động tăng (với chế độ làm mát) hoặc giảm (với chế đố sưởi ấm) nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để không lãng phí điện một cách vô ích.

Khi bạn vừa trở lại phòng, cảm biến sẽ cảm nhận được, điều hòa sẽ ngay lập tức quay về hoạt động ở chế độ cài đặt ban đầu, mang đến cho bạn bầu không khí thư giãn đúng theo yêu cầu mong muốn.

Với công nghệ này, điều hòa Đaikin 18000btu 2 chiều inverter FTHF50RVMV không chỉ tiết kiệm điện tốt hơn mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

3. Công nghệ luồng gió Coanda – Hướng gió lên cao, làm mát dễ chịu

Thiết kế Coanda là đặc trưng của Điều Hòa Đaikin Inverter FTHF50RVMV/RHF50RVMV 2 Chiều 18000Btu Gas R32.

Bạn có biết, Đaikin là hãng điều hòa tiên phong trong việc ứng dụng hiệu ứng Coanda cho các thiết kế điều hòa của mình, giúp hướng luồng gió lên cao, để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Vì vậy mà người dùng sẽ cảm nhận được cảm giác không gian mát lạnh dễ chịu bao trùm lấy toàn bộ không gian phòng mà không bị gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể gây lạnh buốt khó chịu hay tệ hơn là cảm do bị nhiễm lạnh.

4. Phin lọc quang Apatit Titan – Làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe

Ngoài những công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin này còn là thiết bị giúp làm sạch không khí hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn nhờ được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan.

Phin lọc quang Apatit Titan có thể lo loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, kết hợp với tấm lọc mật độ cao sẽ giữ lại bụi bẩn trong không khí để, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình.

Đặc biệt độ bền của phin lọc này rất cao, có thể sử dụng đến 3 năm trong điều kiện bảo quản tốt.

5. Chế độ sưởi – Mang lại không gian ấm cúng cho mùa Đông

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50RVMV còn có tính năng sưởi ấm để sử dụng cho mùa mưa lạnh. Vậy nên có thể nói chiếc điều hòa này là sản phẩm dành cho các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi, nơi có khí hậu 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt.

Chế độ này vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí mua máy sưởi chuyên dụng, vừa mang lại hiệu quả sưởi ấm tối ưu cũng như an toàn, tiện nghi hơn với người dùng.h bạn.

Qua đó có thể thấy, điều hòa Đaikin FTHF50RVMV là chiếc điều hòa chất lượng với những công nghệ hiện đại hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook