0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ sử dụng màn hình để làm loa mới nhất của Sony

Ngày Đăng: 07:29 29/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface mới nhất của Sony sử dụng màn hình để làm loa, với độ điều khiển rung màn hình OLED dành cho âm trung và cao, subwoofer dành riêng cho âm trầm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ độc đáo này!

+ Hệ thống loa được tích hợp ngay sau màn hình

Công nghệ Acoustic Surface đã giúp Sony biến toàn bộ màn hình trở thành một chiếc loa khổng lồ, cho phép tivi tái tạo âm thanh thông qua tấm nền, giúp các hiệu ứng âm thanh trở nên sinh động hơn, đồng thời giúp tivi duy trì độ mỏng.

Nhờ sở hữu công nghệ Acoustic Surface, thiết kế của tivi Sony cũng trở nên tinh tế và sang trọng khi loại bỏ loa ngoài truyền thống và tích hợp ngay vào màn hình, tạo nên sự kết hợp hòan mỹ về trải nghiệm nghe nhìn nhất từ trước đến nay.

+ Âm thanh phát ra đúng ngay nguồn phát âm

Hãy hình dung bạn đang thưởng thức một bộ phim có nhân vật trong tivi Sony đang nói, thì đồng thời, hệ thống loa được tích hợp bên dưới màn hình tivi Sony sẽ phát ra tiếng nói ngay tại khu vực màn hình nhân vật đó đang trò chuyện, giúp cho người nghe không còn cảm giác khó chịu bởi loa ngoài phát ra âm thanh “lạc quẻ”, mà như đang được hòa mình vào không gian phim với Acoustic Surface.

+ Khả năng tái hiện âm thanh chính xác từng vị trí

Tuy phát ra từ 1 điểm nhưng tổng công suất âm vẫn được giữ nguyên chứ không suy giảm cũng như tấm nền màn hình không hề bị ảnh hưởng bởi âm thanh. Nếu bạn chạm vào màn hình trong khi xem một bộ phim bạn thực sự có thể cảm thấy nó rung động, nhưng đáng ngạc nhiên nó không gây ra hiệu ứng rung nào trên màn hình tivi Sony. Các tiếng động, giai điệu sẽ đến với bạn từ toàn bộ màn hình, qua đó đem tới người dùng trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook