0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ sấy Heatpump có tác dụng gì đối với máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09B

Ngày Đăng: 16:45 08/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09B gây ấn tượng với người dùng bởi công nghệ sấy Heatpump. Vậy công nghệ này có tác dụng gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược về máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09B

Công nghệ sấy Heatpump có tác dụng gì đối với máy sấy quần áo LG DVHP09B

Máy sấy quần áo LG DVHP09B là sản phẩm của hãng LG được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thị trường với quy trình sản xuất nghiêm ngặt mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cửa ngang đẹp mắt với màu đen huyên bí, bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy. Ngoài ra, với khối lượng sấy 9 kg thích hợp sử dụng nhất cho gia đình có từ 4-6 thành viên.

Máy sấy LG 9Kg DVHP09B với khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ sấy Heatpump có tác dụng gì đối với máy sấy quần áo LG DVHP09B

Công nghệ inverter là công nghệ hiện được sử dụng phổ biến trên các đồ điện máy hiện nay. Với công nghệ Inverter, máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Tác dụng công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt là dòng máy sấy không dùng điện trở để làm nóng như các loại máy sấy thông thường khác. Loại máy sấy này được trang bị máy nén sử dụng khí gas nhằm tạo ra luồng khí nóng trong môi trường áp suất cao. Khi đó, luồng khí nóng này sẽ giúp hong khô quần áo của bạn nhanh chóng và không tiêu tốn nhiều điện năng.

Công nghệ sấy Heatpump có tác dụng gì đối với máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09B

Ưu điểm của công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09B

  • Sấy khô quần áo hiệu quả, nhanh chóng
  • Tiết kiệm điện vượt trội so với các công nghệ sấy khác, theo trung bình, để sấy khô 1kg quần áo ướt, máy sấy bơm nhiệt chỉ tốn 0.2 kWh, trong khi máy sấy quần áo ngưng tụ cần 0.5 kWh.
  • Không gây ảnh hưởng tới không khí, không đào thải khí nóng
  • Không phải lắp đặt thêm ống thông hơi nên có thể đặt ở bất cứ không gian nào

Máy sấy LG 9Kg DVHP09B được bán với giá bao nhiêu?

Với giá 17.500.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình dòng sản phẩm máy sấy quần áo LG inverter DVHP09B cho gia đình. Mặc dù, khi so sánh với các dòng sản phẩm khác thì đấy là mức giá khá cao nhưng các tính năng được trang bị sẽ không làm bạn thất vọng.

Hy vọng với thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về công nghệ sấy Heatpump, để biết thêm thồn tin về sản phẩm bạn co thể truy cập webside dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook