0

Công nghệ RO trên máy lọc nước AO Smith Z4

Ngày Đăng: 22:02 18/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Z4 trang bị hệ thống 5 lõi lọc cung cấp cho người dùng nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

TOP 3 máy lọc nước RO AO Smith được mua nhiều nhất tại Thiên Phú

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ thiết kế nhỏ gọn với vòi lấy nước phía trước mạng lại sự thuận tiện khi lấy nước. Phù hợp với mọi không gian sử dụng

Trang bị hệ thống 5 lõi lọc mạnh mẽ

Để đảm bảo nguổn nước luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z4 trang bị cho mình hệ thống lõi lọc vượt trội. Máy lọc nước 5 lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại , các tạp chất và kim loại nặng …. gây hại cho sức khỏe. Nguồn nước đầu ra của máy giữ được mùi vị và vị ngọt của nước.

Công nghệ RO trên máy lọc nước AO Smith Z4
  • Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
  • Lõi lọc Sediment: Loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi than hoạt tính Carbon block: Có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
  • Lõi lọc RO-Side Stream: Với kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại…
  • Lõi lọc Silver – GAC bảo vệ gấp đôi: tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Sử dụng màng lọc RO-Side Stream độc quyền trên máy lọc nước AO Smith Z4

Máy lọc nước RO AO Smith là thương hiệu Mỹ uy tín, với nguồn nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn nước uống tinh khiết. Màng lọc RO side stream là công nghệ độc quyền của hãng, mang đến nhiều đặc điểm nổi bật so với loại màng lọc RO thông thường.

Màng lọc RO side stream với lỗ lọc siêu nhỏ 0.1nm cho phép lọc và loại bỏ đến 99.99% kim loại nặng, ion hay vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người. Công nghệ màng lọc RO side stream kết hợp lọc lốc xoáy, nâng cao hiệu quả lọc gấp đôi công suất. Với tỷ lệ nước tinh khiết thu được so với nước thải ra là 1:1, vượt trội hơn so với modem máy lọc ro thông thường là 1:3.

Màng lọc RO side stream tăng nước tinh khiết trên 61%, giảm đến 56% nước thải ra ngoài. Giúp tuổi thọ màng lọc được nâng lên 1.5 lần so với màng RO thường. Thời gian sử dụng màng lọc RO side stream lên đến 3 năm.

Màn hình điện tử dễ sử dụng trên máy lọc nước AO Smith

Công nghệ RO trên máy lọc nước AO Smith Z4

Không những đẹp về thiết kế mà máy lọc nước AO Smith Z4 được trang bị công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng.

Tự sục rửa màng lọc RO với chức năng này giúp mang lại nguồn nước dầu ra tinh khiết và an toàn. Đặc biệt, với chế độ tự sục rửa màng lọc này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc tiết kiệm chi phí.

Tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị điện tử giúp người dùng nắm được tình trạng hoạt động chi tiết của máy lọc nước. Hệ thống cảnh báo hiển thị tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến hạn.

Trên đây là một số thông tin về máy lọc nước AO Smith Z4 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook