0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Plasmacluster Ion ưu việt trên điều hòa Sharp

Ngày Đăng: 04:14 27/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Plasmacluster Ion trên máy lạnh Sharp là một công nghệ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và mùi hôi trong không khí. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá công nghệ này của điều hòa Sharp

Các dòng sản phẩm máy lạnh của Sharp được lắp ráp tại Thái Lan theo dây chuyền sản xuất và công nghệ Nhật Bản vì thế khách hàng hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Điều hòa Sharp tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền (được chứng nhận bởi nhiều tổ chức uy tín về khoa học, công nghệ và sức khỏe trên toàn thế giới) có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc, virus và các tác nhân gây mùi, mang đến bạn một bầu không khí trong lạnh, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ Plasmacluster Ion

Được Sharp nghiên cứu và cho ra mắt vào năm 1998, công nghệ Plasmacluster Ion dựa trên nguyên lý hoạt động của các ion âm và dương trong môi trường tự nhiên, giúp điều hòa tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc gây mùi khó chịu, góp phần nâng cao chất lượng bầu không khí, bảo vệ cho sức khở của người tiêu dùng.

Công nghệ này có cơ chế hoạt động gồm 3 bước:

Bước 1: Giải phóng các Plasmacluster Ion vào không khí. Các Ion này có tính năng tương tự như các ion âm và dương có trong tự nhiên và được bao phủ xung quanh bởi các phân tử nước.

Bước 2: Các Ion gốc -OH có tính oxy hóa cao sẽ tấn công các vi khuẩn trong không khí bằng cách bám vào chúng và phá vỡ cấu trúc Protein bằng cách lấy đi các nguyên tử H+.

Bước 3: Gốc -OH sẽ kết hợp với H+ tái tạo thành phân tử nước vô hại trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho bạn.

Công nghệ Plasmacluster Ion mang đến nhiều lợi ích

Bên cạnh tính năng tiêu diệt vi khuẩn, virus trong không khí, công nghệ Plasmacluster Ion trên điều hòa giá rẻ Sharp còn mang đến những lợi ích tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống của bạn:

Ngăn chặn và làm giảm tăng trưởng của nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, trả lại không gian trong lành, thông thoáng.

Loại bỏ mùi khói thuốc lá bám vào đồ đạc trong phòng xuống đến mức không đáng kể trong vòng 80 phút (Đối với mật độ Plasmacluster Ion: 7.000 ion/cm3) và 60 phút (Đối với mật độ Plasmacluster Ion: 25.000 ion/cm3).

Loại trừ mùi hôi phát sinh từ vật nuôi. Ngăn ngừa phấn hòa và bụi bẩn gây dị ứng trong không khí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook