0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV 360 lít 2 cánh

Ngày Đăng: 08:02 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế với tông màu nhẹ nhàng cùng thiết kế truyền thống.

Tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV 360 lít 2 cánh : được thiết kế nổi bật với thiết kế mặt tủ sáng bóng cùng tông màu đen bắt mắt càng tạo nên điểm nhấn cho không gian đặt tủ lạnh. Cùng với thiết kế ngăn đá trên truyền thống kết hợp với số lít khá lớn lên đến 360 lít phù hợp cho gia đình có đông người từ 7 -8 người trở lên. Giá thành của chiếc tủ lạnh Samsung inverter này còn góp phần quan trọng vào việc thu hút khách hàng hiện nay. Với giá thành hợp lý mà gia đình nào cũng có thể tự sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất mà không cần đắn đo về giá cả mà vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ làm lạnh hiện đại.

2. Công Nghệ Digital Inverter siêu tiết kiệm điện cho gia đình

Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV 360 lít 2 cánh với công nghệ inverter hiện đại được trang bị nhằm giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn khi máy nén hoạt động để tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình và đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ., Cùng với đó công nghên Digital còn giúp nhiệt độ ổn định và dược luồn ách sâu vào bên trong các nagwn của tủ lạnh chứa thực phẩm đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất. Rau củ không bị héo úa, và giữ được độ tươi ngon của từng loại thực phẩm. Hơn thế với công nghệ đặc biệt inverter trên tủ lạnh Samsung inverter còn giảm mức tiêu thụ điện năng tới mức thấp nhất tiết kiệm cho phí tiền điện cho gia đình vào mỗi tháng.

4. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính loại bỏ hiệu quả các mùi hôi tanh khó chịu

Nỗi ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh sẽ hòan toàn không còn nữa vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung giá rẻ inverter ngăn đá trên RT35K50822C/SV 360 lít 2 cánh. Nhờ bộ lọc này, tủ lạnh Samsung inverter tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc gây hại cho thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người khi sử dụng thực phẩm. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra như : thịt , cá và các thức ăn nặng mùi. Đảm bảo cho thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Tủ lạnh Samsung inverter được bảo vệ boeir không khí trong lành nhất và được vệ sinh đơn giản và nhanh chóng nhất.

3. Công nghệ làm lạnh vòm giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất

Với thiết kế công nghệ vòm trên tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV 360 lít 2 cánh nhiệt độ được phân bổ đông đều vào từng các ngăn, Hơi lạnh được bao trùm lên toàn bộ không gian tủ lạnh, thực phẩm được bảo vệ bởi lớp hơi lạnh đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon không bị héo úa, vẫn giữ được mọng nước. Nhiệt độ được tập trung nhiều vào các ngăn có chứa nhiều thực phẩm và giảm nhiệt độ tại các ngăn có ít thực phảm và những đồ khô không cần nhiệt độ tập trung quá nhiều để giảm mức tiêu thụ điện năng cho gia đình vào hàng tháng. Thực phẩm được bảo quản với thời gian lâu nhất đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RT35K50822C/SV 360 lít 2 cánh nổi bật với tông màu đen kết hợp lý tưởng giữa thiết kế bên ngoài với sự sáng tạo về công nghệ làm lạnh. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline về số 0918969699 để được thư vấn về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook