0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV.

Ngày Đăng: 03:31 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tủ lạnh đặc biệt.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV 2 Cánh 458 Lít là một chiếc tủ lạnh được thiết kế vô cùng mưới mẻ và độc đáo, có ngăn lạnh trên và ngăn đá dưới, tạo sự thuận tiện trong việc sắp xếp hoặc lưu trữ thực phẩm, Chiếc tủ lạnh này sở hữu một gam màu đen nhám vô cùng tinh tế, tạo được sự nổi bật cho mọi gia đình bạn, giúp cho căn bếp của thêm phẩm sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn.

Chiếc tủ lạnh Samssung này được sử hữu một ngăn lấy nước bên ngoài tạo được sự tiện nghi cho người dùng, có thể lấy nước một cách đơn giản mà không cần phải mở tủ. Chiếc tủ lạnh này có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng đễ dàng kiểm soát.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV được trang bị dung tích 458 lít với ngăn lạnh được thiết kế khá rộng rãi, được đặt ở phía trên giúp tạo được nhiều sự tiện nghi và dễ dàng trong công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm. Phù hợp cho không gian từ 4-6 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ Digital Inverter trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này là một công nghệ cực hiện đại. Công nghệ này giúp chiếc tủ lạnh sở hữu một chiêc máy nén Inverter có 7 cấp độ làm lạnh khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người, Với 7 cấp đọ làm lạnh cũn g đã gia tăng được được hiệu quả làm lạnh của chiếc tủ lạnh,. Từ đó, công nghệ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được lượng lớn lượng điện năng tiêu thụ thàng tháng, Chiếc máy nén này giúp tủ lạnh hoạt động một cách êm ái và bền bỉ nhất,

Công nghệ làm lạnh vòm.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ được tích hợp công nghệ làm lạnh vòm nổi bật đến từ Samsung. Công nghệ làm lạnh vòm sẽ giúp các luồng khí lạnh được tỏa ra theo hình vòng cung, giúp cho không khí lạnh sẽ đi đến mọi nơi, mọi ngóc ngách trong tủ để cho thực phẩm luôn nhận được hơi lạnh, tạo môi trường có điều kiện tốt nhất để có thể ủa quản thực phẩm. Nhờ có công nghệ này mà thực phẩm luôn trong tình trang tươi ngon, tươi mới.

Bộ lọc than hoạt tính.

Bộ lọc than hoạt tính trên chiếc tủ lạnh Samsung Inverter giúp mang lại một môi trường bảo quản thực phẩm cực kỳ trong lạnh, khí lạnh khi bắt đầu được tỏa ra thì sẽ đi qua bộ lọc được làm từ than hoạt tính giúp tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, nấm mốc . khử được các loại mùi khó chịu và đặc trưng cho một số thực phẩm, giúp mang lại không khí trong lành để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon và như mới vừa được mua về.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RL4364SBABS/SV 2 Cánh 458 Lít nhờ vào thiết kế truyền thống quen thuộc cho người dùng, trang bị những công nghệ hiện đại đã giúp người dùng thoải mái trong việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook