0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9 kg

Ngày Đăng: 08:47 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng với lồng ngang bền bỉ

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9 kg : đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng với thiết kế bắt mắt cùng tông màu trắng vừa đem lại sự sang trọng cũng như thiết kế của chất liệu càng tôn lên sự hiện đại của máy giặt. Với số cân khá lớn lên đến 9 kg phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 7-9 thành viên trở lên. Cùng với giá thành hợp lý máy giặt Samsung inverter 9 kg phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Cùng với công nghệ giặt hiện đại được thiết kế độc quyền đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho việc giặt giũ của các bà nội trợ. Hiện nay máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV đang được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ hiện đại được trang bị độc quyền trên máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9 kg

Máy giặt Samsung giá rẻ 9kg WW90T3040WW/SV sử dụng động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái đồng thời không gây ra tiếng ồn, rung lắc khi máy giặt hoặt động tránh làm ảnh hướng đến không gian sinh hoặt chung của gia đình. Đồng thời với Động cơ inverter còn giúp giảm mức điện năng tiêu thụ tối thiểu cho gia đình vào hàng tháng. từ đó máy nén cũng được tăng tuổi thọ lên nhiều so với các dòng máy giặt khác.

Với chế độ giặt nhanh Quick Wash trên máy giặt Samsung inverter lồng ngang WW90T3040WW/SV chỉ với thời gian 18 phút là đã giải quyết xong đống quần áo tồn mà không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi.Các bà nội trợ để thời gian cho việc chăm sóc con cái và dành nhiều thời gian cho việc khác. Kế hợp với công nghệ giặt nhanh là chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Bạn không cần phải mất thời gian chờ đợi hay không giặt được mỗi khi vắng nhà hay có việc bận . cho phép bạn cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng, vì thế quần áo ẩm sẽ không tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi và ẩm mốc

Ngoài ra với chế độ Drum Clean tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt trên máy giặt cửa trước 9 kg nhanh chóng loại bỏ cặn bột giặt và bụi bẩn trong lồng giặt, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới. Quần áo không bị dính bẩn làm mất màu và làm mất đi độ tinh tế của bộ đồ.Quần áo luôn đạt được được độ sạch sẽ và thơm tho.

Với những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm,chế độ giặt nước nóng vô cùng tiện lợi giúp các sợi vải vừa được mềm hơn và không bị nhăn rúm vào nhau làm mất đi độ thẩm mỹ của từng bộ đồ. Hơn nữa với công nghệ giặt nước nóng như cánh tay đắc lực cho những người có làn da nhạy cảm, tránh bị bị dứng từ các chất vải sinh học làm ảnh hướng đến làn da con người.

Nhìn chung trên máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9 kg được trang bị bởi các công nghệ giặt độc quyền đến từ các chuyên gia hàng đầu về máy giặt. Sự kết hợp hiệu quả giữa thiết kế và công nghệ giặt nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu giặt giũ do các bà nội trợ đề ra. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook