0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít 2 Cánh giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:51 06/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít được Tân Á Đại Thành thiết kế đặc biệt dành cho những gia đình ít người. Bạn sẽ được sử dụng những công nghệ tốt nhất chỉ trong chiếc tủ lạnh nhỏ 150 lít này.Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé,

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít 2 Cánh giá rẻ nhất hiện nay

Thiết kế 2 ngăn quen thuộc

Vì là loại tủ nhỏ nên tủ lạnh Funiki FR152CI 150 lít sẽ được thiết kế như những tủ lạnh thông thường khác, Gồm 2 ngăn: ngăn trên là ngăn đá, dưới gồm ngăn mát và ngăn giữa đa năng tiện ích. Giúp cất giữ thực phẩm linh hoạt hơn.

Ngăn mát có hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow trong khi ngăn rau quả có thể điều chỉnh độ ẩm, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít 2 Cánh giá rẻ nhất hiện nay

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Funiki FR152CI

Diệt khuẩn khử mùi với tinh thể Bạc

Việc sử dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn bằng tinh thể bạc của tủ Funiki FR-152CI sẽ giúp cho tủ lạnh không bị bám mùi hôi của thực phẩm. Hơn nữa còn mang đến khả năng loại bỏ vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tiết kiệm điện với công nghệ biến tần

Áp dụng công nghệ inveter tiên tiến nhất hiện nay, tủ lạnh Funiki giá rẻ FR152CI sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn điện tiêu thụ, giúp người dùng giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng.

Khả năng làm lạnh và làm đá nhanh chóng

Chỉ trong 1 thời gian ngắn sau khi bỏ đồ vào tủ, bạn đã có ngay cốc nước mát lạnh để uống mà không cần chờ lấu. Với chế độ làm lạnh nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm, cùng với chế độ làm đông nhanh, bạn sẽ luôn được tận hưởng cảm giác mát mẻ bất tận với FR-152CI.

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít 2 Cánh giá rẻ nhất hiện nay

Hệ thống khí lạnh đa chiều cho luồng khí lạnh lan toả đồng đều khắp các ngăn , duy trì độ lạnh thích hợp và khả năng giữ lạnh lâu hơn.

Hệ thống kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Funiki FR-152CI được trang bị bộ lọc than hoạt tính độc đáo giúp khử sạch mùi thức ăn và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn chỉ sau 24 giờ. Mang đến bạn không gian lưu trữ thực phẩm trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Không đóng tuyết

Ở hầu hết những tủ lạnh nhỏ, thì sẽ không tránh khỏi việc tủ bị đóng tuyết, gây bất tiện và khó chịu với đa số người dùng. Tuy nhiên, bạn không còn lo lắng điều này với tủ Funiki FR152CI nữa. Với kiểu lành lạnh gián tiếp giúp tủ không bị đóng tuyết trong ngăn đông. Hơn nữa còn giúp ngăn đông luôn sạch sẽ và thực phẩm bảo quản đảm bảo tươi ngon.

Công nghệ nổi bật của tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít 2 Cánh giá rẻ nhất hiện nay

Thiết kế thông minh, linh hoạt

Tủ lạnh FR152CI nói không với CFC để bảo vệ môi trường.

Vận hành êm ái :sử dụng máy nén với chất lượng nổi trội tủ lạnh Funiki tự hào là tủ lạnh êm nhất trong tất cả các loại đang có mặt trên thị trường.

Ngăn đựng linh hoạt

Ngăn đựng bơ có nắp đậy :được thiết kế ngay trên cạnh ngăn mát ,có thể bảo quản bơ và các thực phẩm khác trong một môi trường nhiệt độ lý tưởng.

Khay đá thông minh :chỉ cần 1 động tác xoay nhẹ là có thể dễ dàng lấy đá ra mà không cần rút khay ra khỏi tủ.

Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống: thiết kế đặc biệt giữ cho thit cá đươc giữ lâu hơn , ngon hơn.

Ngăn đựng rau quả: giữ cho rau và trái cây tươi lau hơn.

Tủ lạnh Funiki FR152CI 150 Lít đã ghi điểm tuyệt đối với người sử dụng không chỉ về những công nghệ đặc biệt nổi trội của mình, mà còn vì giá thành cô cùng hấp dẫn.

Được thiết kế phù hợp với nhu cầu và thời tiết của Việt Nam nên chiếc tủ này chắc chắn phát huy được tối đa chức năng, đảm bảo phục vụ được tất cả những nhu cầu của ngưởi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook