0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghê nổi bật của máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V 8.5 Kg mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:18 27/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng ngang sang trọng tôn theo phong cách mới

Máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V 8.5 Kg : Với thiết kế màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với lồng giặt ngang hiện đại đẳng cấp đã tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt máy giặt . Với số cân vừa vặn 8.5 kg thích hợp cho gia đình có ít thành viên từ 3-4 thành viên. Kết hợp với công nghệ giặt hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu về máy giặt đã thu hút khách hàng và được nhiều quan tâm tại Điện Máy Thiên Phú.Máy giặt Toshiba inverter được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng, việc này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ Đặc biệt là cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.Với giá thành khá hợp lý thích hợp cho mọi gia đình mà không lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

2. Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V 8.5 Kg

Máy giặt Toshiba giá rẻ 8.5 kg sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến đảm bảo cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra các tiếng rung lắc khi máy hoặt động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoặt chung của gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ .Ngoài ra, máy giặt Toshiba trang bị bộ truyền động trực tiếp là giúp máy hoạt động mạnh mẽ và êm ái, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình vào cuối tháng cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy giảm thiểu lãng phí chi phí sửa chữa cho gia đình.

Thiết kế cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt cửa trên Toshiba TW-BH95S2V 8.5 Kg sẽ tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ có trong máy giặt giúp các sợi vải được thẩm thấu vào trong nước giặt giữ được hương thơm lâu hơn . Đồng thời các sợi vải được bảo vệ tối đa tránh các tác nhân bên ngoài gây sờn vải, rách vải hay làm bạc màu làm mất đi độ tinh tế của các bộ đồ đắt tiền.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg có mâm giặt Hybrid Powerful tạo hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ. Hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Giúp quần áo luôn trong tình trạng được ngấm sâu trong nước giặt , Quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Những chiếc quần áo được nâng niu như đang được giặt qua bàn tay con người. Hơn thế bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo giúp các vết bẩn trên quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng mang lại độ bền cho quần áo, Bạn tự tin thoải mái diện những bộ cánh đắt tiền mà không cần lo lắng vấn đề gì hết.

Máy giặt Toshiba 8.5 kg có tính năng tự làm sạch lồng giặt hiệ quả Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt của máy giặt cửa trướcToshiba inverter sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến quần áo của gia đình mặc sau này. Các chuyên gia hàng đầu về máy giặt đã tạo nên chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian hơn và quần áo lúc nào cũng được sạch sẽ thơm tho dễ chiu hơn khi khoác lên người những bộ cánh đắt tiền. Tránh bị các bênh về ngoài da như nấm ngứa làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V 8.5 Kg được trang bị nhiều tính năng ưu việt và hiện đại nhất hiện nay với các tính năng tự động khởi động lại khi mất điện hay bộ lọc sơ vải khi giặt đảm bảo tiết kiệm thời gian điện nước hơn rất nhiều cho các bà nội trợ và tuyệt đối an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Với giá thành khá hợp lý hienj đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để dược tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook