0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của máy giặt Toshiba inverter TW-BH95M4(SK) 8.5 kg

Ngày Đăng: 09:26 29/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng với lồng ngang hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter TW-BH95S2V 8.5 kg : Với thiết kế nổi bật của lồng ngang hiện đại kết hợp với số cân vừa vặn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy có diện tích nhỏ hẹp.Cùng với đó máy giặt Toshoba inverter 8.5 kg được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại bậc nhất trên thế giới đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm là lựa chọn sử dụng cho gia đình. Với giá thành phải chăng thì đây là điểm nhấn góp phần vào thương hiệu của dòng máy giặt này. Máy giặt Toshiba inverter có hỗ trợ bảng điều khiển bằng song ngữ Anh -Việt cho người dùng dễ dàng sử dụng . Nhất là đối với những người không am hiểu về công nghệ.

2. Máy giặt Toshiba inverter TW-BH95M4(SK) 8.5 kg được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại nhất hiện nay.

Máy giặt Toshiba giá rẻ 8.5 kg sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy giặt hoạt động bền bỉ không gây ra các tiếng rung lắc khi máy hoặt động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoặt chung của gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và ch tuổi thọ của máy cao tránh lãng phí chi phí sửa chữa cho gia đình .Ngoài ra, máy giặt Toshiba trang bị bộ truyền động trực tiếp là giúp máy hoạt động mạnh mẽ và êm ái, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình vào mỗi tháng cũng như tăng cường tuổi thọ cho máy cao hơn so với các dòng máy giặt khác.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg với công nghệ CycloneMix sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.. Các sợi vải được thẩm thấu vào bên trong giúp quần áo được giặt sạch và thơm tho hơn. Hơn thế bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp thành dạng bọt khí li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, tốt hơn vào quần áo giúp các vết bẩn trên quần áo được giặt sạch một cách nhanh chóng mang lại độ bền cho quần áo. Quần áo được bảo vệ tốt nhất như đang được nâng liu trên bàn tay con người.

Thiết kế cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt lồng ngang Toshiba TW-BK105S3V(SK) 9.5 kg sẽ tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy cực mạnh có khả năng đảo đều đồ có trong máy giặt giúp nước giặt được ngấm sâu vào các sợi vải lưu giữ hương thơm lâu hơn, Tránh cho các sợi không bị các tình trạng sờn vải , rách hay làm bạc màu mất đi độ thẩm mỹ trên từng bộ đồ đắt tiền. Đồng thời máy giặt được nâng tuổi thọ lên đáng kể và tiết kiệm điện nước cho gia đình

Máy giặt Toshiba 8.5 kg có tính năng tự làm sạch lồng giặt tiện ích. Sau một thời gian dài sử dụng, lồng giặt của máy giặt Toshiba inverter sẽ bị bám cặn bẩn và mùi hôi mốc khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là nguyên nhân gây ra các bệnh ngoài da của các thành viên trong gia đình. Lồng giặt ngôi sao pha lê của máy giặt được thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo mà còn nâng niu, chăm sóc cho những chiếc quần áo của gia đình khỏi nguy cơ bị hư hỏng, tưa chỉ, sờn vải khi giặt bằng máy. Máy giặt được tự vệ sinh giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian cho việc lau chùi cọ rửa cho máy giặt giành thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình. Máy giặt cũng được bền hơn và cho tuổi thọ cao hơn.

Đặc biệt trên máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH95M4V SK còn sở hữu công nghệ giặt nước nóng. Với nhiệt độ của nước nóng giúp quần áo loại bỏ được hòan toàn vi khuẩn, nấm mốc gây hại bams trên quần áo. Gây nguy hiểm cho người mặc đồng thời giúp quần áo được được giặt sạch hơn các sợi vải được bảo vệ tốt hơn trong quá trình giặt.

Nhìn chung máy giặt Toshiba inverter TW-BH95M4(SK) 8.5 kg được trang bị nhiều tính năng ưu việt nhắm đáp ứng đủ mợi yêu cầu khắt khe về công việc giặt giũ. Với giá thành khá hợp lý hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để dược tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook