0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của máy giặt Panasonic Inveter NA-FS95V7LMX 9.5 Kg

Ngày Đăng: 08:50 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy Giặt Panasonic Inveter NA-FS95V7LMX 9.5kg với tông màu xám hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau. Tìm hiểu công nghệ nổi bật của máy giặt Panasonic này qua bài viết sau nhé.

1. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Nếu như trước đây máy giặt Panasonic với công nghệ StainMaster chỉ có thể giặt sạch những vết bẩn đơn giản như: vết mồ hôi, vết bùn đất và vết nước sốt, còn những vết bẩn cứng đầu hơn thì bạn buộc phải tốn thời gian và công sức để vò tay trước khi cho vào máy giặt.

Nhưng với công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ thì ngoài những vết bẩn như: mồ hôi, bùn đất, vết nước sốt, máy giặt Panasonic còn có thể sử dụng nước nóng 40 độ C để loại bỏ vết bẩn trên cổ cũng như tay áo, vết dầu mỡ và dùng nước nóng 60 độ C để diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho làn da, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm.

2. Lồng giặt SAZANAMI

Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng vì quần áo dễ bị sờn hay tưa chỉ khi giặt máy vì đã có lồng giặt SAZANAMI của máy giặt Panasonic Inverter NA-FS95V7LMX 9.5 Kg. Với thiết kế đặc biệt, làm từ thép không gỉ kiểu lồng giặt này không chỉ mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả cho quần áo mà còn chăm sóc dịu nhẹ cho từng sợi vải, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới.

3. Hệ thống Active Foam

Công nghệ Active Foam tích hợp trong máy giặt hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hòan toàn các vết bẩn cứng đầu. Chưa dừng lại tại đó, hệ thống 7 vòi nước phun (HydroActive) từ mọi hướng còn có tác dụng xả sạch quần áo sau khi giặt. Đảm bảo quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ nhất.

4. Mâm giặt 8 cánh ActiveWave cùng hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer

Máy giặt được trang bị mâm giặt 8 cánh ActiveWave tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất. Cùng hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer giúp loại bỏ cặn bột giặt còn đóng cục trên quần áo.

5. Cảm biến thông minh ECONAVI

ECONAVI là cảm biến thông minh được Panasonic phát triển với mong muốn mang lại cho người dùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội. Máy giặt sở hữu công nghệ này sẽ chủ động nhận diện và cân chỉnh mức nước cần thiết tương ứng với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt và chất liệu vải của quần áo, để đảm bảo quá trình giặt giũ được thực hiện hiệu quả nhất. Chưa hết, ECONAVI còn giúp điều chỉnh thời gian giặt tối ưu nhất cho người dùng, từ đó tiết kiệm tới 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường.

Trên đây là những tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic NA-FS95V7LMX 9.5 Kg. Hy vọng hữu ích tới bạn đọc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook