0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nấu cao tần ở nồi cơm điện Hitachi có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:28 11/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn, khi bạn tìm hiểu về nồi cơm điện Hitachi đều được nghe đến công nghệ nấu cao tần. Vậy công nghệ nấu cao tần là gì, có gì đặc biệt hơn so với công nghệ khác? Những nồi nào của Hitachi có công nghệ này? Bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ nấu cao tần ở nồi cơm điện Hitachi có gì đặc biệt?

1.Công nghệ nấu cao tần là gì?

Với một chiếc nồi cơm điện Hitachi cao cấp, công nghệ nấu cao tần hay còn gọi là công nghệ đốt nóng trong – Induction Heating (IH) là một công nghệ nấu quan trọng và hiện đại nhất.

Bằng nguyên lý sử dụng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, không qua mâm nhiệt mà làm nóng lòng nồi nấu trực tiếp, công nghệ nấu cao tần giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu. Dù bạn có cho lượng nước vào nồi nhiều hay ít, cơm cũng không bị khô hay nhão.

Không những thế, thời gian nấu cơm bằng công nghệ cao tần được giảm đi rất nhiều so với thời gian nấu cơm bằng công nghệ nấu qua mâm nhiệt của một chiếc nồi thường. Công nghệ nấu cao tần trên nồi cơm điện đang là xu hướng tiêu dùng mới trong thời gian gần đây.

Nấu cơm bằng nồi có công nghệ này, tuy thời gian nấu có dài hơn (từ 40 – 70 phút) nhưng không tốn điện, vì thời gian ban đầu nồi ngâm gạo nở cho đều rồi những phút cuối mới tăng nhiệt đun nấu gạo và làm cơm khô mặt.

2.Những mẫu nồi cơm điện Hitachi có công nghệ cao tần

Hiện nay, Hitachi có rất nhiều mẫu nồi cơm điện có công nghệ cao tần, nổi bật trong số đó là 3 nồi cơm điện sau:

2.1.Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít

Công nghệ nấu cao tần ở nồi cơm điện Hitachi có gì đặc biệt?

Đứng đầu, không thế không nói đến nồi cơm điện RZ-GHE18Y. Nồi được sử dụng công nghệ nấu cao tần có chức năng làm nóng nồi trực tiếp không qua mâm nhiệt, giúp quá trình gia nhiệt được diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, tính năng còn giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng gạo, nước có trong nồi.

Tính năng khác:

  • Nồi có dung tích lớn 1.8 lít, phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.
  • Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim mạ Carbon Flo dày dặn, bền bỉ, giữ nhiệt lâu.
  • Hoạt động với công suất 1300W, nồi cơm sẽ giúp cơm và thực phẩm được nấu chín nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.
  • Lòng nồi hợp kim mạ Carbon flo dày 2.3 mm được phù lớp chống dính bền bỉ giúp cơm nấu chín lưu giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng. Đồng thời, chất liệu nồi còn giúp cơm không bám dính ở đáy nồi, thuận tiện với việc chùi rửa sau khi sử dụng.
  • Được trang bị mâm nhiệt 3D, giúp nồi phân bố nhiệt đều từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên và xung quanh thân nồi giúp cơm được nấu chín thơm ngon, không bị nhão, đồng thời giữ nhiệt cho cơm được lâu hơn.
  • Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, sắc đỏ bắt mắt vừa không tốn diện tích vừa tô điểm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Giá bán tham khảo: 6,7 triệu đồng.

2.2.Nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y 1.8 Lít

Công nghệ nấu cao tần ở nồi cơm điện Hitachi có gì đặc biệt?

Tương tự như phiên bản RZ-GHE18Y, nồi RZ-JHE18 cũng sử dụng công nghệ biến tần ở cùng công suất 1300W. Đặc biệt với chế độ nấu tự động 40 món, giờ đây với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể chế biến nhiều món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho gia đình mình.Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, RZ-JHE18 được xếp vào danh sách 10 sản phẩm nồi cơm điện cao tần tốt nhất, tiết kiệm điện năng.

Tính năng nồi bật khác của nồi:

  • Lòng nồi được thiết kế với 5 lớp mạ Cacbon flo giúp cho hạt cơm không bị dính vào nồi vào thành dễ làm sạch sau khi nấu, an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
  • Khả năng dẫn nhiệt tốt: Nồi RZ-JHE18Y trang bị mâm biệt cao cấp dưới đáy và công nghệ điện từ IH từ Nhật Bản cho khả năng dẫn nhiệt tốt giúp nhiệt lượng tỏa khắp quanh nồi, tạo hạt cơm xốp và dẻo hơn.
  • Van thoát hơi thông minh : Khả năng giữ nhiệt, ổn định hơi nước giúp nồi tạo hạt cơm xốp dẻo, thơm ngon, giữ nguyên vẹn hương vị và các vitamin thiết yếu, tránh tình trạng làm nhão cơm. Dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Giá tham khảo: 6,3 triệu đồng.

2.3.Nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Công nghệ nấu cao tần ở nồi cơm điện Hitachi có gì đặc biệt?

Ngoài công nghệ cao tần được trang bị cho nồi ra thì với màu đỏ chủ đạo, thiết kế hiện đại chắc chắn, nồi RZ-KV180YS sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho không gian bếp của gia đình.

Cùng với những tính năng khác làm nên sự hoàn hảo của nồi RZ-KV180YS như:

  • Lòng nồi bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc,, chống dính, chống gì và cho thời gian giữ nhiệt lâu hơn so với nồi cơm điện truyền thống.
  • Nồi được tích hợp nhiều chế độ nấu đa dạng: hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh… cho bữa ăn của gia đình thêm phần phong phú sẽ là hỗ trợ đắc lực trong gian bếp nội trợ để có những bữa ăn ngon đúng vị.
  • Nồi cơm điện RZ-KV180YS cũng được trang bị đầy đủ bảng điều khiển song ngữ, đa chức năng nấu ăn, chế độ hẹn giờ tự động, màn hình hiển thị LCD, van thoát hơi thông minh…

Giá bán tham khảo: 19 triệu đồng.

Nồi Hitachi RZ-KV180YS có chất lượng tốt hơn hẳn những nồi khác, kèm theo nhiều tiện ích và chế độ nấu, nên có giá thành tương đối cao. Những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều chế độ nấu trong cùng một nồi thì nên tham khảo sản phẩm này.

Điểm đặc biệt của công nghệ nấu cao tần ở nồi cơm điện Hitachi đã được chúng tôi chia sẻ trên bài biết. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn nồi cơm giá rẻ tốt nhất. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook