0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nào khiến cho chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X8000H bán chạy như vậy?

Ngày Đăng: 10:51 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Mang trong mình một thiết kế vô cùng thanh mảnh và tinh tế, đi cùng với đó là một khung viền vô cùng sắc xảo sẽ tạo nên một tổng thế vô cùng hài hòa khi lắp đặt chiêc Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X8000H này vào. Ngoài ra với một chân đế hình chữ V vô cùng vứng chắc sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái đặt tivi ở nhiều mặt phẳng khác nhau mà không lo bị rơi vỡ.

Hơn nữa với một màn hình tivi kích thước lên đến 65 Inch sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt và tuyệt vời trên chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X8000H này.

2. Các công nghệ đi kèm trên tivi

Với một màn hình tivi sở hữu cho mình độ phân giải 4K sẽ giúp cho bạn có thêm những trải nghiệm hình ảnh vô cùng đã mắt, Nếu như bạn thích xem những chương trình thể thao thì chiếc Tivi Sony này là một sự lựa chọn không hề tồi.

Cùng với đó công nghệ 4K X-Reality PRO còn mang đến khả năng biến những hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn với độ phân giải 4K nhất để giúp cho bạn có nhưng trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Kết hợp với đó là một con chip X1 4K HDR Processor trên chiếc Tivi Sony 4K này hoạt động mạnh mẽ trên các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng độ sáng trên từng khung hình.

TRILUMINOS Display còn là công nghệ có khả năng tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn. Mang đến cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh đa dạng và chân thực đáng kể.

Dolby vision trên chiếc Smart Tivi Sony này là công nghệ sẽ giúp cho độ tương phản và vùng sáng nổi bật, vùng tối sâu hơn, mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim hay nghe nhạc cực kỳ thú vị.

Hơn nữa với với công nghệ âm thanh Dolby Atmos sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm than đã tai bao trùm toàn bộ không gian khi lắp đặt tivi vào.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành Android 9.0 với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm mọi ứng dụng trên một màn hình tivi 65 Inch vô cùng đã mắt.

Ngoài ra Google Assistant trên chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch này còn là ứng dụng giúp cho bạn có thể tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi nhờ Chromecast. Công thêm vào đó chiếc tivi này còn đa dạng các cổng kết nối sẽ giúp cho việc tận hưởng tivi được hấp dẫn hơn.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang đươc chúng tôi bán với mức giá là: 23.000.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook