0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic có loại bỏ bụi PM2.5 ?

Ngày Đăng: 04:55 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic.

Công nghệ Nanoe-G là một công nghệ làm lạnh khử mùi và diệt khuẩn trên máy điều hòa Panasonic, nó có thể giải phóng ra ngoài không khí với hàng nghìn tỷ các hạt nano chưa ion có thể loại bỏ và vô hiệu hóa sự có mặt của các phần tử có trong không khí hiệu quả lên tới 99% bao gồm hạt bụi siêu nhỏ, vi khuẩn, virus và nấm mốc,..

Cơ chế hoạt động của công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic giá rẻ hoạt động khá là dễ hiểu và đơn giản nhưng nó lại mang đến sự hiệu quả cực cao. Khi bật máy lạnh thì nó sẽ giải phóng ra ngoài không khí với các hàt nano có chưa ion sẽ gắn kết chặt chẽ vào các phần tử bau lơ lửng trong không khí, tiếp theo đó sẽ được đưa lại vào ống nạp khí của điều hòa và màng lọc tích điện này sẽ vô hiệu hóa hòan toàn để khiến chúng trở lên vô hại.

Nhờ có công nghệ Nanoe-G này của điều hòa Panasonic mà không gian căn phòng nhà bạn sẽ luôn được bảo đảm trong lành và thoáng đãng hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

2. Công nghệ Nanoe-G này của điều hòa Panasonic có loại bỏ được loại bụi mịn PM2.5 không?

Các vật chất có trong không khí dạng hạt được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau bao gòn nhiều các hạt siêu nhỏ và các giọt chất lỏng với kích thước siêu nhỏ hơn 2,5 micro mét hay còn gọi là PM2.5, các hạt này khi chúng ta hít thở thì nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của chúng ta vì nó sẽ bay trực tiếp vào trong phổi. Chúng ta có thể tìm thấy PM2.5 lơ lửng trong không khí, lẫn trong bụi bẩn, khói và giọt chất lỏng.

Với công nghệ Nanoe-G này của điều hòa Panasonic chính hãng hoạt động bằng cách giải phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ các hạt nano siêu nhỏ và sẽ gắn kết vào các phần tử có trong không khí xung quanh rồi đưa lại vào trong để vô hiệu hóa thì đối với loại bụi PM2.5 này cũng sẽ được loại bỏ hòan toàn và đạt hiệu quả khá là cao lên tới 99%.

3. Công nghệ Nanoe-G còn có thể lọc sạch không khí 24h hàng ngày.

Ở một số các mẫu máy lạnh hiện nay thì công nghệ lọc khí có thể bật/tắt theo ý của người dùng, tuy nhiên với công nghệ Nanoe-G này của điều hòa Panasonic giá rẻ thì nó sẽ hoạt động từ lúc bật máy đến lúc tắt máy để bảo đảm cho không khí của căn phòng luôn được trong lành và bảo đảm an toàn nhất cho người dùng.

Tuy nhiên thì với công nghệ này của điều hòa Panasonic khi hoạt động 24/24 thì bạn cũng có thể hòan toàn yên tâm vì nó chỉ có mức tiêu thụ điện chỉ 25W/giờ và theo so sánh thì chỉ ngang với một chiếc đèn ngủ của chúng ta nên hòan toàn không hề tốn quá nhiều điện năng.

+ Đó là toàn bộ những thông tin về câu hỏi công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic có loại bỏ được loại bụi PM2.5 hay không, hy vọng với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về công nghệ lọc khí hàng đầu này của Panasonic.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook