0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ mới tạo nên khác biệt cho Tivi Samsung QA65Q70T 2020

Ngày Đăng: 07:40 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ hình ảnh Q HDR 2000 đỉnh cao

Người dùng trong quá trình giải trí với Smart Tivi Samsung QA65Q70T 65 Inch 4K UHD không gặp phải tình trạng nhiễu màu và có thể thoải mái thưởng thức hình ảnh ở mọi góc độ mà không bị chói mắt, nhờ hệ thống đèn LED có khả năng điều khiển chính xác nhằm mang đến độ tương phản nguyên gốc trên mọi hình ảnh hiển thị. Đặc biệt, công nghệ Q HDR 2000 còn làm cho chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi Samsung QA65Q70T 65 Inch 4K UHD nâng lên tầm cao mới, khi có thể phân tích từng khung hình và thể hiện trọn vẹn những chi tiết trong cả vùng sáng và vùng tối.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử New Quantum Dot

Quantum Dot là một công nghệ độc quyền của Tivi Samsung mang đến khả năng tái tạo 100% dỉa màu tự nhiên, thể hiện hình ảnh một cách chân thực và sắc nét đỉnh cao. Mật độ các chấm màu gần nhau, giúp cho màu sắc của hình ảnh được hiển thị rõ ràng và trung thực khi tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Hình ảnh hiển thị rực rỡ trong mọi điều kiện sáng bằng công nghệ New Quantum Dot. Khi bạn xem các nội dung có chất lượng hình ảnh dưới 4K thì qua chiếc Smart Tivi Samsung QA65Q70T 65 Inch 4K UHD này thì bạn vẫn có thể xem nội dung với chất lượng hình ảnh cao hơn gần với độ phân giải 4K nhất.

Công nghệ đèn nền Dual Led

Công nghệ đèn nền Dual Led sử dụng 2 loại đèn Led kết hợp 2 tông màu ấm và lạnh cho phép tự động điều chỉnh tông màu phù hợp với nội dung hiển thị trên màn hình, mang đến trải nghiệm sống động như thực. Ngoài công nghệ Dual Led còn làm giảm hiện tượng hở sáng và cho góc nhìn tivi rộng hơn, giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm xem cực thích mắt và thoải mái nhất trên Smart Tivi Samsung QA65Q70T 65 Inch 4K UHD.

Ứng dụng SmartThings kết nối vạn vật

Bên cạnh sự tiện lợi mà Bixby mang lại, Samsung còn mang đến những giải pháp tối giản nhưng vô cùng hiệu quả giúp người dùng có thể thoải mái hơn trong mọi thao tác với tivi giá rẻ. Điển hình chính là sự cải tiến của One Remote, tính năng giúp người dùng có thể điều khiển tất cả các thiết bị truyền hình và các thiết bị kết nối khác chỉ với một chiếc điều khiển từ xa duy nhất. Đặc biệt hơn, nhờ ứng dụng SmartThings người dùng Smart Tivi Samsung QA65Q70T 65 Inch 4K UHD còn có thể đồng bộ điện thoại Galaxy với TV để dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng bao gồm hướng dẫn chương trình, điều khiển từ xa và chia sẻ video giữa các màn hình. Có thể thấy, Bixby, One Remote và SmartThings chính là bộ 3 giải pháp thể hiện rõ nét sự quan tâm chu đáo của Samsung đối với trải nghiệm của người dùng tại gia.

Âm thanh mạnh mẽ, hiệu ứng vượt trội với công nghệ Dolby Digital Plus

Smart Tivi Samsung giá rẻ QA65Q70T 65 Inch 4K UHD có công suất loa 20W, hệ thống âm thanh được tinh chỉnh hiệu quả sẽ giúp bạn xem những bộ phim hay nghe bài hát yêu thích chân thật, sống động như đang trực tiếp trải nghiệm thực tế với công nghệ Dolby Digital Plus.

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại với kho ứng dụng khổng lồ

Hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng giúp bạn dễ dàng thao tác, cùng với kho ứng dụng khổng lồ được tích hợp sẵn trên Smart Tivi Samsung QA65Q70T 65 Inch 4K UHD và bạn có thể tải thêm ứng dụng tùy vào nhu cầu như: Galaxy Play (Fim+), PoP Kids, Netflix, FPT Play, VTV Go, ZingTV, Spotify, Clip TV,… Đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn với chế độ Multi View giúp chia đôi màn hình tivi, một bên sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem trên tivi 4k và bên còn lại sẽ hiển thị nội dung trên điện thoại của bạn. Giúp bạn dễ dàng theo dõi 2 nội dung trên một màn hình duy nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook