0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ lọc không khí trên điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có gì?

Ngày Đăng: 15:22 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ lọc bụi Nanoe-G có khả năng lọc bụi mịn PM2.5

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe-G – là một công nghệ lọc khí tiên tiến hàng đầu của điều hòa Panasonic, bộ lọc Nanoe-G của chiếc điều hòa này sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm (3 nghìn tỷ / giây) xung quanh máy và tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn.

Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

Nhờ vậy mà công nghệ này có thể giúp điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 inverter 12000btu 1 chiều loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 và hiệu quả có thể đạt đến 99%.

Điều hòa Panasonic 12000 này với công nghệ Nanoe-G sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn, đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người mẫn cảm với bụi bẩn, góp phần bảo vệ sức khoẻ hô hấp cả gia đình.

2. Công nghệ NanoeX khử mùi, diệt khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí

Bên cạnh Nanoe-G thì Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-VU12UKH-8 Gas R32 còn được tích hợp công nghệ NanoeX, là một công nghệ cao cấp với khả năng khử được các mùi khó chịu, tạo độ ẩm, tránh hiện tượng khô da khi sử dụng điều hòa nhờ 480 ngàn tỷ gốc OH/giây, giúp tiếp cận virus, vi khuẩn gây hại qua cơ chế hình thành phân tử nước.

Các chất có hại cho sức khỏe con người luôn tiềm ẩn ở khắp mọi nơi trong căn phòng của bạn mà không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Nanoe-X có khả năng ức chế các chất có hại như vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, các chất gây dị ứng có nguồn gốc từ thú cưng, phấn hoa, chất độc hại được biết đến trong bụi PM2.5, nhờ vậy mà không gian sống của gia đình bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng hệ thống lọc khí này độc lập với hệ thống làm lạnh để sử dụng chiếc điều hòa Panasonic inverter của mình như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

3. Cảm biến bụi Dust sensor kiểm soát lượng bụi trong không khí

Cảm biến bụi Dust sensor là công nghệ hỗ trợ cho hệ thống lọc khí tân tiến Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 nhờ khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn có trong phòng, bộ cảm biến tự động bật hệ thống Nano-G làm sạch không khí ngay khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức cao mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngược lại, khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức an toàn thì hệ thống Nano-G sẽ được tắt ngay giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, khi kết hợp với hệ thống lọc khí Nanoe-G có cảm biến bụi sẽ giúp tối ưu hoá lượng điện năng trong quá trình vận hành

Với những công nghệ hiện đại trên, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống tiện nghi, an toàn đáng mơ ước mà không phải mua sắm thêm bất kỳ thiết bị lọc không khí nào.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook