0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ loa mang đến trải nghiệm âm thanh như đang đang ngồi giữa một buổi hoà nhạc trên tivi Sony

Ngày Đăng: 15:22 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony là hãng đi đầu về công nghệ, không chỉ chăm chút cho phần hình ảnh trên những dòng sản phẩm của mình mà phần âm thanh cũng rất được hãng quan tâm, chú trọng. Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua những công nghệ loa được Sony tích hợp lên những sản phẩm mới nhất của mình nhé!

1. Loa từ lỏng

– Chất lỏng từ: Là một chất lỏng đặc biệt, được cấu tạo từ 3 thành phần chính: hạt từ tính, chất bao phủ bề mặt và dung môi.

Tivi Sony sử dụng chất lỏng từ để cải tiến công nghệ loa thay cho màn loa truyền thống, hỗ trợ thu gọn kích thước loa, nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, những chiếc loa này trên tivi Sony có khả năng tạo ra âm thanh sắc nét và không bị nhiễu.

– Loa từ lỏng tạo ra âm thanh sắc nét và không bị biến dạng

2. Loa Bass Reflex Speaker

– Chiếc loa này trên tivi Sony có ống dẫn dài từ 1 đến 2 mét được nhà sản xuất tivi khéo léo xếp ẩn đằng sau vỏ màn hình. Âm thanh của loa sẽ được cộng hưởng qua ống dẫn dài từ đó giúp âm phát ra có âm trầm lan tỏa hơn và âm cao được trong hơn.

– Loa có ống dẫn dài giúp âm trầm lan tỏa hơn và âm cao được trong hơn

– Công nghệ loa này mang đến chất lượng âm thanh siêu trầm ấn tượng cho các bộ phim điện ảnh, các chương trình ca nhạc và thể thao,… thiết kế hộp riêng biệt đảm bảo tái tạo âm trầm hiệu quả hơn, bên cạnh đó là khả năng tái tạo âm trầm rõ nét nhưng không ảnh hưởng đến những chi tiết khác mang đến những phút giây giải trí thật sự trọn vẹn và thoải mái.

3. Loa tweeter định vị âm thanh

Việc bổ sung cho hệ thống âm thanh hai loa tweeter định vị âm thanh ở phía sau tivi Sony mang lại tác dụng mô phỏng âm thanh phát ra từ giữa màn hình, giúp hình ảnh và âm thanh được căn khớp chính xác hơn.

4. Định dạng âm thanh Hi-res Audio

Hi-res Audio (high-resolution audio) là định dạng âm thanh có độ phân giải cao với chất lượng cao hơn nhạc lossless, nhạc CD ít nhất là 3 lần. Hiện nay, Hi-res Audio là loại nhạc cao cấp và cho chất lượng âm thanh tốt nhất (một số file nhạc có thể nặng đến 500 MB), mang đến người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực như đang ngồi tại phòng thu hay đang ngồi giữa một buổi hòa nhạc. Do đó những model tivi Sony có hỗ trợ định dạng âm thanh này chắc chắn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thính giác tuyệt vời nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook