0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Panasonic có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:32 30/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ làm lạnh cho tủ lạnh là yếu tố thiết yếu để đưa người dùng đến có chiếc tủ lạnh tốt nhất, giúp cho việc bảo quản thực phẩm ngày càng hiệu quả hơn. Trong bài viết này hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Panasonic nhé!

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ này với luồng khí lạnh đa chiều, vòng cung lan tỏa nhanh, đồng đều các góc, ngách của ngăn chứa đến mọi nơi trong tủ, giúp thực phẩm trong tủ lạnh được làm lạnh đồng đều đem đến sự tươi ngon trọn vị cho các món ăn trong gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ Panorama của tủ lạnh Panasonic còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng.

Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều

Công nghệ này tạo ra luồng khí lạnh vòng cung thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ lạnh, giúp giữ lạnh ở mọi nơi bên trong tủ thực phẩm bên trong tủ lạnh Panasonic sẽ được làm lạnh đồng đều hiệu quả đến từng ngóc ngách bên trong tủ, cho hiệu quả lưu trữ thực phẩm tốt hơn. Vì vậy bạn hòan toàn không còn gặp phải tình trạng khó chịu khi thức ăn chỗ còn tươi ngon, chỗ đã héo úng, ôi thiu nữa.

Công nghệ cấp đông mềm

Ở mức nhiệt độ -3 độ C, công nghệ này sẽ giúp bảo quản thực phẩm lên đến 7 ngày. Thực phẩm không bị cứng, bạn không cần phải rã đông từng phần thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh bằng cách này vẫn giữ được dinh dưỡng hương vị và kết cấu ban đầu.

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone làm lạnh nhanh thức uống

Để giúp bạn làm lạnh nhanh thực phẩm, các loại thức uống giải khát cực nhanh mà không phải chờ quá lâu, tủ lạnh Panasonic đã trang bị cho mình ngăn Extra Cool Zone. Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone trên tủ lạnh Panasonic sẽ nhanh chóng ướp lạnh món thức uống của bạn chỉ trong chớp mắt.

Ngăn rau củ rộng tiện dụng

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic có thiết kế ngăn rau củ theo chuẩn mới với sức chứa lên đến 30 lít với khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, giữ lại độ ẩm cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng có trong rau củ giúp bạn lưu trữ rau củ quả nhiều ngày mà không bị khô héo, tủ sẽ cung cấp độ ẩm giúp cho rau củ quả luôn mọng nước, tươi mới gần như lúc mới mua.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook