0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ kháng khuẩn nổi bật trên tủ lạnh Aqua

Ngày Đăng: 07:14 20/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Aqua nổi tiếng với giá thành hợp lý cùng với các công nghệ hiện đại, nổi bật công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Aqua với những tính năng ưu việt giúp thực phẩm được bảo quản tốt, đảm bảo an toàn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+

Nói đến công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Aqua, đầu tiên phải nhắc đến đó là công nghệ Nano Fresh Ag+. Công nghệ Nano tiên tiến này có khả năng tách phân tử Ag+ thành những ion có kích thước siêu nhỏ và phát tán chúng vào trong môi trường rộng, để làm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt của bạc trong tủ lạnh, làm tăng khả năng kháng khuẩn khử mùi một cách hiệu quả.

Với công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+, người tiêu dùng hòan toàn yên tâm về tủ lạnh của gia đình mình không còn bị mùi hôi do bảo quản nhiều loại thực phẩm như các dòng tủ lạnh thông thường trước đây. Đồng thời, các vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi bên trong tủ lạnh nhờ vào công nghệ vượt trội.

Diệt khuẩn tối đa với UV LED

Thực phẩm thược được bảo quản chủ yếu là ở ngăn mát tủ lạnh, vì vậy đây cũng chính là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn phát triển. Nhằm mang đến cho giải pháp an toàn cho người sử dụng trong việc bảo quản thực phẩm, thương hiệu Aqua đã nghiên cứu và cho ra đời hệ thống đèn UV LED còn gọi là đèn tia cực tím bên trong ngăn mát tủ lạnh giúp tiêu diệt hòan toàn vi khuẩn một cách tối đa.

Hầu hết các dòng sản phẩm tủ lạnh Aqua hiện nay đều được trang bị hệ thống UV LED này. Nhờ tia cực tím có khả năng làm thay đổi cấu trúc DNA của vi khuẩn, làm chúng mất đi khả năng sinh sản và nhanh chóng bị tiêu diệt, thực phẩm bên trong tủ lạnh luôn bảo quản tươi ngon và giữ được nguyên vẹn dưỡng chất.

Công nghệ Ultra Plasma

Một trong những công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh giá rẻ Aqua nổi bật nữa chính là công nghệ Ultra Plasma. Hệ thống này được lắp đặt ngay vị trí đường đi của luồng khí trong tủ giúp lọc và tiêu diệt các loại vi khuẩn.

Hệ thống Ultra Plasma này tạo ra các ion âm và dương ở trạng thái không cân bằng, các tế bào của sinh vật nếu hút vào sẽ bị phá vỡ cấu trúc và ngăn chặn không cho chúng phát triển và gây mùi. Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến này giúp thực phẩm trong tủ luôn giữ được trạng thái tươi ngon, tròn vị, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là một số tính năng nổi trội mà công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Aqua mang đến cho người tiêu dùng, giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách tối ưu, đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook