0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa Sharp

Ngày Đăng: 10:41 19/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ngoài chức năng chính là làm lạnh đem lại sự thoải mái cho mùa hè nóng bức, sức khỏe cũng là vấn đề mà người dùng quan tâm nhiều đặc biệt là gia đình có người già và trẻ em. Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn Công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa Sharp.

Bên cạnh công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế phong cách, Điều hòa Sharp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như mức giá đa dạng, tính năng hiện đại, hữu ích. như: Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet, Công nghệ Plasmacluster, Bộ lọc sinh học kháng khuẩn khử mùi…

1. Lưới lọc bụi polypropylene

Lưới lọc Polypropylene của điều hòa giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu… Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, loại bỏ sạch các tác nhân gây hại. Ngoài ra, lưới lọc có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, dễ dàng vệ sinh và thay mới định kỳ.

Lưới bụi polypropylene

2. Công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion

Công nghệ độc quyền Plasmacluter ion khác với điều hòa giá rẻ, công nghệ Plasmacluter ion có cơ chế hoạt động tương tự như các ion âm và ion dương trong tự nhiên. Các ion kết hợp với phân tử nước trong không khí tạo thành gốc( OH-) có tính oxi hóa cao bám vào vi khuẩn, nấm mốc và phá vỡ cấu trúc Protein của chúng, ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở, loại bỏ hòan toàn nấm mốc và vi khuẩn gây hại.

Công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion

Đặc biệt trong quá trình loại bỏ các tác nhân gây hại, công nghệ lọc không khí Plasmacluster ion không hề để lại bất kỳ chất hóa học nào gây hại cho môi trường và sức khỏe người dùng.

3. Tấm lọc kháng khuẩn

Tấm lọc kháng khuẩn là lớp ngoài cùng của bộ lọc không khí điều hòa inverter Sharp, có thể nói không sai khi gọi tấm lọc này là lớp lá chắn đối phó với những hạt bụi nhỏ và vi khuẩn có kích thước lớn khoảng 10 nm.

Môi trường bên ngoài có nhiều bụi bẩn thì tấm lọc kháng khuẩn sẽ bị tắt nghẽn đầu tiên, vì thế bạn cần thường xuyên vệ sinh tấm lọc để đảm bảo việc lọc không khí luôn được diễn ra liên tục và hiệu quả.

Tấm lọc kháng khuẩn

Trên đây, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến các bạn một vài công nghệ kháng khuẩn khử mùi của điều hòa Sharp, vừa an toàn lại hiệu quả. Hi vọng bạn có thêm sự lựa chọn mới khi chọn mua điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook