0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Jet Flow trên điều hòa Mitsubishi heavy là gì?

Ngày Đăng: 07:30 07/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi Heavy là hãng điều hòa đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn công nghiệp nặng lớn nhất Nhật Bản là Mitsubishi Heavy Industries. Mitsubishi heavy luôn dẫn đầu về công nghệ và một trong những công nghệ nổi bật nhất của hãng điều hòa này là Jet Flow. Vậy bạn có biết Jet Flow là công nghệ gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú nhé.

1. Công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý Jet Flow

Công nghệ Jet Engine là công nghệ quan trọng trong việc chế tạo cánh máy bay dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học (Computational Fluid Dynamics) của công nghệ động cơ phản lực. Nhờ sự ứng dụng của công nghệ này trong sản xuất điều hòa không khí đã giúp cho điều hòa Mitsubishi Heavy có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và có thể tỏa đều đến mọi góc nhưng lại tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng và điện năng một cách hiệu quả.

2. Những đặc trưng của công nghệ đảo gió Jet Flow

Công nghệ đảo gió Jet Flow được ứng dụng trên các dòng điều hòa của Mitsubishi heavy, từ điều hòa máy cơ đến điều hòa Mitsubishi heavy inverter.

Cài đặt theo vị trí lắp đặt

Với công nghệ đảo gió Jet Flow, bạn có thể điều chỉnh hướng gió của điều hòa thổi trái/phải bằng bộ điều khiển từ xa tùy theo vị trí lắp đặt của máy và vị trí sử dụng của người dùng để tối đa hóa việc làm mát không khí ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng của bạn.

Cánh hướng gió được thiết kế mới

Nhờ có sự thiết kế lại kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió của điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ được tăng diện tích bề mặt tới 80% cùng với sự tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn.

Lưu lượng gió thổi dài và xa hơn

Với công nghệ này, bạn cũng có thể yên tâm về khả năng làm mát cho những căn phòng lớn nhờ lưu lượng gió thôi dài và xa hơn thích hợp cho phòng khách lớn và cửa hàng, làm tăng tối đa sự thoải mái.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ làm lạnh này của điều hòa Mitsubishi heavy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook