0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh, điều hòa Sharp

Ngày Đăng: 18:11 23/03/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Sharp J-Tech Inverter
  2. Tủ lạnh Sharp J-Tech Inverter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sharp là công ty sản xuất điện tử, điện gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản. Không thể không kể đến tủ lạnh, điều hòa của Sharp với Công nghệ J-Tech ưu việt tiết kiệm điện năng, cùng với nhiều lợi ích như độ bền cực cao, động cơ hoạt động êm ái và ổn định.

Điều hòa Sharp J-Tech Inverter

Công nghệ J-Tech Inverter là một bước cải tiến mới vượt bật của công nghệ Inverter của Sharp. Điều hòa Sharp J-Tech Inverter sử dụng công nghệ giúp làm giảm năng lượng tiêu thụ đáng kể nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ bằng cách gia tăng cấp độ làm lạnh của máy nén hơn so với thông thường, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Điều hòa sử dụng công nghệ J – Tech Inverter sẽ thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ làm lạnh, trong khi công nghệ bình thường chỉ với 7 cấp độ.

Nhìn chung, các Điều hòa J-Tech Inverter có đặc điểm như sau:

  • Tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Vận hành êm ái và ổn định.
  • Độ bền của sản phẩm rất cao.
  • Nhiều công nghệ hiện đại.

Tủ lạnh Sharp J-Tech Inverter

Tiết kiệm điện:

Sharp luôn mong muốn khách hàng có được sản phẩm tốt nhưng cũng phải giảm thiểu chi phí trong tiêu thụ điện năng. Nên việc sử dụng công nghệ J-Tech Inverter là một điều lý tưởng trong việc tiết kiệm điện. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện đến 37% so với dòng tủ lạnh Inverter thông thường. Thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ. Giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.

Với cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu rất nhiều, có thể tiết kiệm điện năng lên đến 35%. Công nghệ này gia tăng các cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước ở công nghệ Inverter thường.

Hoạt động êm ái ngay cả khi điện áp thấp:

Công nghệ J-Tech Inverter cho phép các model tủ lạnh Sharp vận hành ổn định ngay cả nơi có điện áp thấp (~150 V) nhờ vào nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết của J-Tech Inverter.

Nhờ khả năng vận hành ổn định, độ bền của các model tủ lạnh được trang bị công nghệ J-Tech Inverter sẽ được cải thiện, đồng nghĩa với việc tuổi thọ của sản phẩm sẽ được kéo dài. Nhờ đó, người dùng có thể tối ưu hóa chi phí cho việc mua sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, các dòng tủ lạnh J-Tech Inverter sẽ được bảo hành 10 năm đối với máy nén. Tuy nhiên, sẽ có những dòng có mức tiết kiệm điện riêng cụ thể như sau:

  • Đối với dòng tủ lạnh Mangosteen: tiết kiệm điện đến 30%
  • Đối với dòng tủ lạnh Apricot: tiết kiệm điện đến 53%
  • Đối với dòng tủ lạnh Grand: tiết kiệm điện đến 40%

Với những tiện ích như trên, công nghệ J-Tech Inverter giúp cuộc sống của các gia đình trở nên tiện nghi, hiện đại hơn và giảm thiểu đáng kể chi phí sinh hoạt cho cả gia đình.

Trên đây là một số thông tin về công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh, điều hòa Sharp mà Điện máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông tin này hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook