0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ J-tech inverter mới trên điều hòa sharp

Ngày Đăng: 04:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa J-Tech Inverter

Nhờ kết hợp với chế độ Eco điều hòa giá rẻ có thể điều khiển tiết kiệm thông minh điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh qua 2 bước nhằm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Đây là chế độ điều chỉnh tiết kiệm thông minh để căn phòng của bạn không nằm trong tình trạng quá lạnh. Điều hòa J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 65% so với các dòng máy điều hòa thường. Chính vì vậy, những chiếc điều hòa J-Tech Inverter của Sharp đều đạt chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao của Bộ Công Thương.

Không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ J-Tech Inverter với chế độ Super Jet sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh mạnh mẽ nhiệt độ thấp nhất có thể xuống đến 14 độ. Luồng không khí cực mạnh đem lại cảm giác mát lạnh tức thì. Tăng cường bằng chế độ Super Jet. Lưu lượng không khí hướng xuống mạnh hơn so với chức năng Powerful Jet, có khả năng làm lạnh cơ thể và căn phòng của bạn nhanh hơn. Quạt lớn và lưỡi gió đảo chiều giúp không khí tỏa đi xa hơn với tốc độ cực mạnh, làm lạnh nhanh hơn bao giờ hết. Kết hợp với cánh đảo gió lên xuống, trái phải, luồng khí lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Bên cạnh đó, điều hòa J-Tech Inverter còn có khả năng thay đổi công suất làm lạnh lên đến 15 cấp độ, so với nhưng dòng điều hòa Đaikin Inverter thường chỉ có 7 cấp độ mà thôi.

công suất làm lạnh 15 cấp độ

2. Trang bị nhiều chế độ vận hành

Là một dòng điều hòa thế hệ mới,J-Tech Inverter giống với điều hòa Panasonic được trang bị nhiều chế độ vận hành phù hợp với nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình. Tiêu biểu như:

+ Chế độ Best Sleep: Chế độ Best Sleep với làn gió mát nhẹ, cho bạn có 1 giấc ngủ ngon nhất. Với chế độ Best Sleep, nhiệt độ phòng sẽ được tự động điều chỉnh một cách nhẹ nhàng đủ để cung cấp nhiệt độ tối ưu mang đến luồng gió nhẹ, giúp bạn có được cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn có một giấc ngủ ngon nhất

+ Chế độ Baby: Baby Sleep là chế độ đặc biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Ở chế độ này luồng lạnh sẽ thổi hướng trần nhà, không hướng thẳng xuống đất. Ngoài ra, không khí lọc trong lành nhờ Plasmacluster ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt. Máy vận hành êm, không gây ồn, sẽ đem lại một giấc ngủ ngon. Hướng luồng khí lạnh thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp, giúp cho người lớn tuổi, trẻ em và người có sức khỏe yếu không bị quá lạnh.

Chế độ đặc biệt này được biểu hiện bằng dãy đèn Led nhiều màu sắc, giúp bạn dễ dàng nhận biết.

3. Kết hợp với công nghệ Plasmacluster ion

Dòng điều hòa J-Tech Inverter 2017 của dòng điều hòa Sharp còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion (PCI) độc quyền. Hệ thống đèn LED được tích hợp vào dòng máy lạnh J-Tech Inverter có Plasmacluster ion, hiển thị màu sắc đèn theo chế độ hoạt động của máy, bên cạnh đó làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn. Nhờ vào nguyên lý hoạt động của các Ion âm và Ion dương trong môi trường tự nhiên, điều hòa sẽ tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại trong không khí, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu nhất.

4. Điều hòa có độ bền cao

Với chế độ bảo hành 10 năm cho máy nén và 5 năm cho dàn tản nhiệt bạn sẽ yên tâm khi sử dụng điều hòa J-Tech Inverter. Ngoài ra trang bị 7 tính năng bảo vệ: chống cháy, chống ăn mòn, chống sấm sét, chống sốc, hư hại do mưa gió, chống rung và vận hành ổn định khi điện áp rộng sẽ giúp bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn. Điều hòa Sharp với thiết kế đặc biệt vận hành cực kì êm ái và giảm thiểu tiếng ồn, nhờ đó bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và không bị đánh thức.

Bài viết trên đã phần nào mang đến cho bạn đọc hình dung được điều hòa J-Tech Inverter là gì. Bạn có thắc mắc gì cần giải đáp không? Hãy cho Điện lạnh Thiên Phú biết ở phần bình luận bên dưới nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook