0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ inverter trên điều hòa LG V13APH2 có tiết kiệm điện không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Ngày Đăng: 00:11 05/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13APH2 là model mới được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Sở hữu nhiều thiết kế công nghệ hiện đại. Đặc biết phải kể tới là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Hãy cùng tôi tìm hiểu xem có nên sử dụng dòng sản phẩm này cho gia đình không nhé.

Công nghệ inverter trên điều hòa LG V13APH2 có tiết kiệm điện không?

Công nghệ inverter trên điều hòa LG V13APH2 có tiết kiệm điện không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Hiện nay, công nghệ inverter đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi nhiều lợi ích của công nghệ này mang lại cho người tiêu dùng.

Với nguyên lý hoạt động, hệ thống trên điều hòa Casper inverter 1 chiều V13APH2 sẽ khởi động, từ từ tăng dần công suất hoạt động, tới khi nhiệt độ phòng đạt mức yêu cầu thì biến tần sẽ tự động giảm tần số cấp vào máy nén, điều chỉnh giảm tốc độ máy nén chứ không cho ngừng hẳn.

Chính nhờ cơ chế hoạt động liên tục ở tần số thấp nên điều hòa Casper 12000btu inverter V13APH2 tiết kiệm điện năng hiệu quả trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

Chính vì vậy, mà điều hòa LG 12000btu V13APH2 giúp hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt gây hao tốn điện năng đồng thời luôn duy trì mức nhiệt độ phòng ổn định, chênh lệch không vượt quá 0.5 độ C, tạo không gian thoáng dễ chịu cho người dùng.

Có nên sử dụng điều hòa LG V13APH2 cho gia đình không?

Là dòng sản phẩm mới được ra mắt người tiêu dùng, điều hòa LG inverter chính hãng V13APH2 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình kết hợp nhiều công nghệ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Gía thành rẻ phù hợp với mọi gia đình

Công nghệ inverter trên điều hòa LG V13APH2 có tiết kiệm điện không? Có nên sử dụng cho gia đình không?

Điều hòa LG 12000btu V13APH2 được bán tại Thiên Phú với mức giá 9.050.000₫, đây là mức giá bán ra rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Thiết kế tinh tế và chắc chắnvới dàn lạnh được làm bằng chất liệu nhựa màu trắng, các góc cạnh được bo nhẹ tạo cảm giác mềm mại, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt trên dàn lạnh có trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi.

Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật với phần vỏ bằng thép cực kỳ chắc chắn và có độ bền cao. Lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ 1 lớp Gold-Fin chống ăn mòn, ống dẫn gas bằng đồng có độ bền cực cao, có thể thoải mái sử dụng ở các khu vực gần biển.

Công nghệ inverter trên điều hòa LG V13APH2 có tiết kiệm điện không? Có nên sử dụng cho gia đình không?
điều hòa lg thanh lọc không khí

Bảo vệ không khí khỏi các tác nhân gây hại cho môi trường

Điều hòa LG 1 chiều 2000btu V13APH2 tích hợp 2 màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, lông thú tích tụ ở bên trong dàn lạnh. Kết hợp với tính năng tạo Ion lọc không khí lọc bỏ sạch và mùi môi và vi khuẩn cùng chế độ tự động hong khô dàn lạnh ngăn nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi sẽ giúp bầu không khí thoát ra từ máy lạnh trong lành và tinh khiết.

Với những thông tin trên thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn cho bạn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liện hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook