0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba

Ngày Đăng: 10:34 10/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đã từng nghe đến công nghệ Hybrid Inverter của điều hòa Toshiba, công nghệ này có gì đặc biệt hơn so với công nghệ Inverter thông thường mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba

Toshiba – Thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ Inverter vào điều hòa, năm 1981, Toshiba là thương hiệu đầu tiên đưa công nghệ Inverter vào các dòng điều hòa và từ đó thương hiệu này luôn chiếm ưu thế về công nghệ này so với các đối thủ khác.

Không dừng lại tại đó, năm 2016, Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh của mình khi ra mắt công nghệ Hybrid Inverter. Ngay lập tức, các dòng máy lạnh sở hữu công nghệ này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy lạnh.

Công nghệ Hybrid Inverter

Nếu như các điều hòa giá rẻ Inverter thông thường chỉ có khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh hoặc sưởi ấm bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén thì Hybrid Inverter sẽ là cải tiến vượt trội từ công nghệ biến tần này.

Công nghệ Hybrid Inverter sở hữu 2 module điều khiển riêng biệt PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation).

Công nghệ Hybrid Inverter sở hữu 2 module điều khiển riêng biệt PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation).

PAM: Làm lạnh mạnh mẽ với công suất cao giúp máy lạnh nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong giai đoạn khởi động.

PWM: Giúp làm ổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng (giai đoạn máy ổn định).

Sự kết hợp giữa PAM và PWM vừa giúp căn phòng đạt mức nhiệt cài đặt nhanh nhất và ổn định mức nhiệt lý tưởng để người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa.

Đây được xem là giải pháp tiết kiệm điện tiên tiến cho máy lạnh Toshiba và giúp điều hòa vận hành với độ ồn thấp, có tuổi thọ cao.

Lợi ích mà công nghệ Hybrid Inverter mang lại

Tiết kiệm điện tối ưu: Với khả năng tiết kiệm hơn 50% điện năng tiêu thụ, công nghệ Hybrid Inverter đạt chỉ số tiết kiệm năng lượng vượt bậc so với dòng máy lạnh thông thường. Cùng với 3 mức công suất 50%-75%-100% được trang bị trên một số điều hòa Toshiba, người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình giúp làm giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng.

Làm lạnh nhanh và ổn định: Nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng về mức nhiệt cài đặt và duy trì độ lạnh ổn định tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Kiểm soát và loại bỏ hoạt động vượt định mức(trên tải): giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn gấp 2 – 3 lần so với các máy lạnh thông thường.

Bộ máy nén xoay chuyển động đều, hạn chế tiếng ồn không mong muốn, mang đến không gian thư giãn yên tĩnh cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook