0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh mới nhất trên thương hiệu tivi LG

Ngày Đăng: 13:18 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu tivi LG không ngừng cải tiến và phát triển với nhiều công nghệ mới cho các sản phẩm của mình, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá những công nghệ mới trên tivi LG

Công nghệ màn hình OLED:

Công nghệ OLED của thương hiệu tivi LG sở hữu các điểm ảnh tự phát sáng, lượng ánh sáng được phát ra được kiểm soát một cách chặt chẽ, giúp cho việc tái hiện được sắc đen trở nên hòan hảo, gần như tuyệt đối, giảm thiểu được tối đa hiện tượng bóng mờ. Cùng với đó là độ tương phản vô hạn giúp cho dòng tivi OLED thể hiện những khung hình với màu sắc rực rỡ, bắt mắt và trung thực.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình tivi OLED còn cho những góc nhìn cực đại, đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn các chương trình giải trí với chất lượng tuyệt đẹp, ấn tượng dù là ngồi bất kỳ vị trí nào trong nhà vượt trội so với các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Công nghệ Nano Cell:

Công nghệ này sử dụng các hạt nano với kích thước chỉ rất nhỏ 1 nm (nanomet) để hoạt động như các bộ lọc màu, hấp thụ ánh sáng dư thừa đồng thời giúp giảm được hiện tượng sai lệch màu sắc khi hiển thị trên toàn bộ màn hình, đảm bảo được độ sáng cao và tăng cường độ tinh khiết màu sắc, cho trải nghiệm màu sắc chân thật và sống động hơn.

Công nghệ Nano Cell luôn được ứng dụng công nghệ LED nền cao cấp (Full Array Dimming) tăng cường được độ sáng tối ưu, mang đến ánh sáng nền đồng đều khắp toàn màn hình, giúp thể hiện nền đen sâu hơn và có độ tương phản cao hơn bất kể mọi góc nhìn.

Công nghệ 4K Cinema HDR:

Công nghệ này trên dòng tivi LG 4K được tích hợp 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến hiện nay: Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR10 Pro và HLG Pro luôn mang đến sự cân bằng về hình ảnh và màu sắc chính xác trong mỗi khung hình để mang đến được độ chân thực trên từng điểm ảnh.

Chip xử lý α9 và α7:

Bộ xử lý này luôn được phát triển độc quyền dành riêng cho dòng tivi LG OLED với thuật toán xử lý nhiễu 4 bước bằng cách giảm những nhiễu hạt và nhiễu theo dải nhiều hơn hai lần so với cách xử lý hình ảnh thông thường, sử dụng bảng màu có độ phức tạp cao hơn gấp 7.3 lần so với bảng màu của dòng tivi LG giá rẻ thông thường.

Đặc biệt với khả năng xử lý và hiển thị toàn bộ nội dung hình ảnh lên đến 120 khung hình/giây, giúp tạo nên chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thật với độ chính xác cao mà ít có tivi nào xử lý được.

Chip xử lý Quad Core:

Chip xử lý này được áp dụng với 4 bộ thuật toán của các Smart tivi LG đem đến một tốc độ xử lý nhanh chóng, vượt trội so với chip Dual Core (hai nhân) trước đó, mang đến người tiêu dùng chất lượng hình ảnh tốt nhất với chi tiết sắc nét hơn, màu sắc nổi bật hơn và độ tương phản ấn tượng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook