0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao trên thương hiệu tivi Sony

Ngày Đăng: 10:30 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony luôn chú trọng phục vụ cho khách hàng của mình trải nghiệm giải trí một cách tốt nhất, kể cả phần nghe lẫn phần nhìn. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá 3 công nghệ độc đáo mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, chân thực và sống động nhất của Sony

Cho dù là bất kì dòng tivi nào thì chất lượng hình ảnh cũng phải là điều kiện tiêu chí quan tâm đầu tiên. Đối với chất lượng hình ảnh của sony hướng đến người dùng là màn hình sắc nét chân thực sáng dịu nhẹ, màu sắc vừa phải và tự nhiên.

Bên cạnh đó, riêng đối với những dòng smart Tivi tầm cận cao của Sony trở lên với chất lượng hình ảnh đều có độ phân giải 4k HDR. trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến, cho khả năng hiển thị cực ổn định, độ nét tốt và hiển thị các cảnh chuyển động nhanh khá mượt mà.

Công nghệ 4K X1 Ultimate

Bộ xử lý tín hiệu 4K X1 Ultimate của tivi Sony mạnh gấp đôi so với X1 Extreme đời trước với khả năng phát hiện và phân tích hàng trăm đối tượng, vật thể độc lập khác nhau trên màn hình. Từ đó tăng cường độ sáng, độ chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mang đến bạn những khung hình có độ chính xác và chi tiết cực cao với màu sắc rực rỡ, độ tương phản ấn tượng.

Công nghệ Backlight Master Drive

Công nghệ này đảm bảo mỗi đèn LED sẽ phát ra một chùm sáng thẳng, mang đến những khung hình sắc nét, có chiều sâu, thậm chí là màu đen sâu thẳm và màu trắng của ánh sáng rực rỡ. Công nghệ màn hình Backlight Master Drive với hệ thống đèn nền chủ động được sắp xếp với mật độ cực kì cao lên đến hàng ngàn khu vực kiểm soát độc lập với mỗi ánh đèn LED được hội tụ vào một điểm, giúp giảm khuếch tán ánh sáng và hiệu ứng chói xuất hiện trên màn hình.

Công nghệ HLG

Công nghệ HLG cho phép hình ảnh đạt độ tương phản cao hơn, giúp cho hình ảnh chân thật hơn. Cho đến hiện tại, các đài truyền hình đều sản xuất và phát sóng những nội dung truyền hình cho các tivi giá rẻ và số lượng tivi 4K HDR hiện nay vẫn chưa nhiều đến mức có thể thay thế hòan toàn các tivi thông thường. Do đó, HLG ra đời để giải quyết bài toán hóc búa về sự tương thích ngược này.

HLG là một định dạng của hình thức phát sóng truyền hình truyền thống được phát triển bởi đài truyền hình BBC (Anh) và NHK (Nhật Bản) được thiết kế nhằm tối ưu cho việc truyền tải, lưu trữ, tiết kiệm băng thông của đài truyền hình trong việc phát sóng các nội dung hình ảnh có HDR cũng như điều chỉnh hình ảnh HDR để phù hợp với môi trường xem của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook