0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hiện đại tích hợp trên điều hòa ống gió Casper DC-36TL22

Ngày Đăng: 09:56 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ làm lạnh vượt trội

Điều hòa ống gió Casper DC-36TL22 1 Chiều 36000Btu với công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng, hơi mát toả ra đều, mạnh mạng lại cảm giác mát mẻ tức thì. Ngoài ra việc bố trí các cửa gió linh hoạt giúp làm hơi mát lan tỏa khắp không gian giúp làm mát nhanh chóng hơn..

Một điểm ấn tượng khác là thiết kế cực kỳ đẹp mắt của điều hòa ống gió Casper mang lại thiện cảm cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với cửa gió linh hoạt cho phép bố trí nhiều cửa gió ở những vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giúp lan toản không khí mát đến hết căn phòng. Việc dàn lạnh giấu trong trần chỉ có các miệng gió đưa gió mát ra bên ngoài giúp cho căn phòng có thẩm mỹ tinh tế sang trọng hơn.

Công nghệ cảm ứng nhiệt

Ở sản phẩm điều hòa ống gió casper 1 chiều DC-36TL22 còn trang bị các công nghệ hiện đại khác, nổi bật có thể kể đến công nghệ cảm ứng nhiệt iFeel thông minh trên điều khiển từ xa được gắn bộ phận cảm biến nhiệt độ, điều hòa casper âm trần có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức phù hợp nhất cho người sử dụng giúp bạn không bị quá lạnh nên rất được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát ở sản phẩm này.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa nối ống gió Casper DC-36TL22 1 Chiều 36000Btu được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhưng nổi bật hơn hẳn là công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Mức chênh lệch nhiệt độ còn được điều chỉnh để không quá chênh lệch với môi trường bên ngoài nhờ cảm biến nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiệu suất làm lạnh của điều hòa cũng nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Vận hành êm ái

Bên cạnh đó điều hòa ống gió Casper DC-36TL22 1 Chiều 36000Btu cũng được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái nhờ trang bị động cơ với PG Motor giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng. Và với việc được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ, cùng thời gian bảo hành 3 năm với dàn lạnh, 5 năm với dàn nóng, đồng thời cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền trong quá trình sử dụng của chiếc điều hòa âm trần casper 1 chiều này.

Nhìn chung, về chất lượng chiếc máy điều hòa ống gió Casper DC-36TL22 1 Chiều 36000Btu sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhât cho người dùng. Hy vọng vớ những ưu điểm nối bật trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook