0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hiện đại của thương hiệu tủ lạnh Electrolux

Ngày Đăng: 15:13 31/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu hàng đầu, tủ lạnh Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, nhưng nổi bật nhất các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Electrolux đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá công nghệ hiện đại qua bài viết sau.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Electrolux giúp luồng khí trong tủ được phân bổ đều hơn. Các cửa thoát gió được thiết kế và phân bổ ở khắp các vách ngăn trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm để ở bất kỳ ngăn nào cũng có thể tiếp xúc được hơi lạnh như nhau.

Công nghệ NutriFresh & FreshPlus

Một trong những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Electrolux là công nghệ làm lạnh NutriFresh & FreshPlus, công nghệ này cho phép người dùng bảo quản rau trong 7 ngày vẫn tươi ngon như mới. Ngoài ra, hệ thống NutriFresh Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 37%. Tính năng FreshPlus với hệ thống hai quạt riêng biệt ở ngăn mát và ngăn đông cho tủ làm lạnh hiệu quả và duy trì độ lạnh ổn định.

Tính năng FreshLogic

Tính năng FreshLogic đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị với các nút điều chỉnh nhiệt độ. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của mình chỉ bằng một nút bấm. Tính năng này cho phép bạn chọn các chế độ nhiệt độ như đông đá nhanh, làm lạnh thức uống nhanh…

Công nghệ khử mùi Deo Fresh

Công nghệ khử mùi Deo Fresh được đánh giá là công nghệ hiện đại trên tủ lạnh giá rẻ Electrolux được hầu hết người dùng yêu thích. Đây là công nghệ có khả năng tiêu diệt sự hình thành và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn phát sinh trong tủ, đem đến không gian bảo quản thực phẩm sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

Công nghệ đèn NutriLightTM

Nằm trong danh sách các công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Electrolux, công nghệ đèn NutriLightTM đem đến sự yên tâm cho người dùng khi muốn bảo quản rau quả trong thời gian lâu. Hệ thống đèn NutriLightTM cung cấp nguồn ánh sáng, và vitamin cho rau quả giúp kéo dài thời gian tươi cho chúng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook