0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ GREATWAVES giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu của máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 09:51 26/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm máy giặt hiệu quả vượt trội, Toshiba đã không ngừng cải tiến và đưa vào các mẫu máy giặt của mình hàng loạt các công nghệ giặt giũ ấn tượng. Nổi bật trong năm 2019 này công nghệ GREATWAVES giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu của máy giặt Toshiba được các chuyên gia và khách hàng quan tâm đến nhiều. Bài viết này sẽ giới thiệu kĩ hơn cho bạn về công nghệ giặt giũ cáo cấp này.

Dòng máy giặt siêu sóng GREATWAVES – Gồm 3 công nghệ chính

Flush Waves Thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê mô phỏng ván giặt sẽ giặt sạch mọi vết bẩn cùng thanh tạo sóng Paddle được thiết kế uốn lượn tạo sóng nước mạnh mẽ.

Real InverterĐộng cơ không chổi than Real Inverter mang lại khả năng vận hành vô cùng yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Hơn nữa trong quá trình giặt, bộ cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt, từ đó tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay nhằm lựa chọn chương trình giặt tối ưu, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Color careLà chế độ giặt ở nhiệt độ thông thường nhưng vẫn sạch như giặt ở nước nóng 40 độ C góp phần tiết kiệm 70% điện năng, đồng thời giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải trong quá trình giặt, giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Máy giặt thế hệ mới Toshiba The Great Waves còn có:

– Công nghệ phun nước 360 độCông nghệ phun nước 360 độ sẽ góp phần giúp bột tan tốt hơn trong lồng giặt, từ đó nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo và giặt sạch các vết bẩn hiệu quả.Thiết kế vòi phun nước 360 độ được đặt ở vị trí phía trên ron cửa còn dụng ý giúp rửa sạch bột giặt còn sót trên ron cửa hay mặt kính, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức vệ sinh máy giặt.

– Chế độ giặt nhanh 12 phút

Cũng thiết kế giống như cách làm sạch quần áo bằng tay và dành cho những loại áo quần ít bẩn mà chỉ có vài cái, bạn có thể vò qua và xả sạch bọt xà phòng thật nhanh trong vài phút là đã có thể xử lý xong bộ quần áo như ý muốn. Chế độ giặt nhanh 12 phút củamáy giặt lồng ngang Toshiba là giải pháp hòan hảo để không mất thời gian, nước và điện năng của gia đình bạn.

-SenseDose – Hộp đánh tan bột giặtNếu như ở những chiếc máy giặt thông thường, bột giặt được đưa trực tiếp vào lồng giặt khi máy vận hành, khiến cho bột giặt không tan hết, khó giặt sạch đồng thời cặn của chúng rất dễ sót lại trên quần áo, gây dị ứng cho người mặc thì hộp đánh tan bột giặt SensoDose của máy giặt lồng ngang Toshiba sẽ giải quyết triệt để vấn đề này.ông nghệ GREATWAVES giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Toshiba năm 2019 có chức năng này

1. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK Mẫu 2019

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK sở hữu sắc trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Đặc điểm nổi bậtGreat Waves tích hợp 3 công nghệ tiên tiến: Flush Waves tạo sóng mạnh mẽ đánh bật vết bẩn, chế độ giặt Color Care giảm 39% độ phai màu, công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ.Giặt nhanh 15 phút – Giải pháp hòan hảo cho cuộc sống bận rộn.Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động, tiết kiệm thời gian và chi phí.Chế độ vệ sinh lồng giặt tiện lợi.Tùy chỉnh nhiệt độ nước 20~90 độ C.Tiện lợi hơn với tính năng tự khởi động lại khi có điện.

2. Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V SK Mẫu 2019

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy giặt cho gia đình 4 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt Toshiba 8.5 kg này chính là một sự lựa chọn lý tưởng, đáng cân nhắc.

Đặc điểm nổi bậtĐánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả với Greatwave sức mạnh siêu sóng.Tiết kiệm điện, nước hàng tháng nhờ vào máy nén Real Inverter.Quần áo luôn được bền đẹp như mới khi có công nghệ Color Care.Không còn lo quần áo đóng cặn bột giặt gây kích ứng da với công nghệ CycloneMix.Tiết kiệm thời gian làm vệ sinh mặt trong cửa nhờ vòi phun 360 độ.Quần áo được mềm mại, sạch khuẩn khi sử dụng tính năng giặt nước nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook