0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ giữ lạnh khi mất điện của tủ lạnh LG

Ngày Đăng: 14:22 27/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh bảo quản thức ăn, tiết kiệm lượng thời gian đáng kể cho việc đi chợ. Tuy nhiên khi bị mất điện tủ lạnh không có khả năng bảo quản thực phẩm, để khắc phục điều đó công nghệ Ever Cool của tủ lạnh LG được thiết kế để đảm bảo giữ lạnh cho ngăn đông ngay cả khi mất điện.

Công nghệ Ever Cool của tủ lạnh LG

Mất điện luôn là một trong những nỗi ám ảnh hàng đầu của bất cứ gia đình nào có sử dụng tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, làm lạnh nước uống. Khi mất điện, thực phẩm trong tủ lạnh không được làm lạnh dẫn đến các vi khuẩn sinh sôi, mau hỏng thực phẩm. Ngoài ra, các món kém, hay sữa chua sẽ bị tan chảy không dùng được nữa. Vì vậy, nên LG đã tích hợp tính năng Ever Cool lên các dòng tủ lạnh của mình để giải quyết các vấn đề trên của người dùng.

Công nghệ Ever Cool của tủ lạnh LG giúp giữ tuyệt đối khí lạnh bên trong tủ duy trì nhiệt độ dưới 5 độ C khi tủ lạnh bị mất điện, và không có nguồn điện để kích hoạt tủ lạnh. Được trang bị bên trong ngăn đông, Ever Cool giúp giữ đông thực phẩm đến 1 giờ và giữ lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ kể từ khi bị mất điện.

Lợi ích của công nghệ Ever Cool mang lại

Nhờ được tích hợp công nghệ Ever Cool, các dòng tủ lạnh của LG mang lại độ lạnh cần thiết trong tủ lạnh khi không có điện. Nhờ vậy, thực phẩm trữ trên ngăn đông giữ được sự tươi ngon, bổ dưỡng, mang đến bữa ăn ngon cho cả nhà. Đây là một ứng dụng hữu ích khi đưa công nghệ cao phục vụ cuộc sống. Đặc biệt với con trẻ mê ăn kem, chúng sẽ không còn thất vọng khi mở tủ lạnh giá rẻ và phát hiện kem đã bị tan chảy hết. Sau 5 giờ mất điện, nhiệt độ ngăn đông vẫn ở -1 độ C. Kem lạnh sẽ không hề bị tan chảy và mọi thực phẩm đều vẫn còn tươi ngon như lúc đầu.

Bên cạnh đó tủ lạnh LG được trang bị công nghệ Door Cooling+, có thể nói công nghệ Door Cooling+ là một vị cứu tinh giúp thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ làm lạnh được tỏa ra đồng đều lên đến 46%.

Hơn nữa, khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 tiếng Door Cooling+ của tủ lạnh LG so với công nghệ thông thường sẽ giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng những món thực phẩm hay những chai nước mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook