0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Eco Inverter trên máy giặt Electrolux có lợi ích gì? Gợi ý 3 mẫu tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 11:40 29/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Eco Inverter là dòng máy được nhiều người dùng ưa chuộng, nhờ sở hữu những tính năng nổi bật và có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Vậy công nghệ Eco Inverter có lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

Công nghệ Eco Inverter có những lợi ích gì?

Hầu hết các dòng máy giặt của Electrolux đều được ứng dụng công nghệ Eco Inverter hiện đại Nhờ có trang bị này mà máy giặt sẽ hoạt động một cách êm ái, giảm độ rung lắc, không gây ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành. Hơn nữa, công nghệ Eco Inverter còn giúp giảm thiểu tối đa lực ma sát trong quá trình giặt giúp máy hoạt động ổn định hơn.

máy giặt Electrolux

Đặc biệt hơn, công nghệ hiện đại này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả tới 50% so với các dòng sản phẩm thường. Khi sử dụng máy, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Gợi ý 3 mẫu máy giặt Electrolux Eco Inverter tốt nhất năm 2021

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Sản phẩm máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Bởi đây là dòng máy sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng gam màu xám trung tính trang nhã. Hứa hẹn sẽ là nội thất làm nổi bật không gian nhà bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141AESA

Là dòng máy giặt cửa trước của Electrolux có sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: Công nghệ UltraMix với khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, giảm độ phai màu quần áo. Công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp máy giặt luôn hoạt động êm ái trong suốt quá trình giặt. Tính năng giặt Vapour Care góp phần loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu cùng vi khuẩn gây hại cho làn da. Bên cạnh Vapour Care đó là chức năng giặt nước nóng quen thuộc, giúp cho bột giặt được hòa tan nhanh chóng dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu.

Ngoài ra, tính năng vệ sinh lồng giặt được trang bị trên máy giặt EcoInverter này, sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh lồng giặt. Các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Giá tham khảo: 15.650.000 VND

2. Máy giặt EcoInverter Electrolux EWF9024BDWA 9Kg

Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Máy giặt Electrolux EcoInverter EWF9024BDWA sở hữu gam màu trắng đơn giản, tinh tế, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024BDWA

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ EcoInverter, giúp tiết kiệm hiệu quả điện nước cho gia đình bạn. Bên cạnh là công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả và giảm cặn tối ưu. Máy giặt cũng được trang bị công nghệ UltraMix giúp hạn chế tình trang bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt lồng ngang 10kg này còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Với khả năng kháng khuẩn và loại bỏ tốt các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn. Hơn nữa, sợi vải sẽ mềm mại, giảm độ nhăn hiệu quả nhờ hơi nước của công nghệ này.

Giá tham khảo: 8.850.000 VND

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Đây là dòng máy giặt cửa trước Electrolux có thiết kế vô cùng hiện đại với gam màu trắng đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, máy giặt còn có khả năng giặt cùng lúc lên tới 10kg quần áo, phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF1023BEWA

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA đượcc trang bị công nghệ EcoInverter tiên tiến, tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả. Thêm vào đó, Ultra Mix sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng nhằm hạn chế tình trạng phai màu quần áo. Ngoài ra, sản phẩm hiện đại này còn ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng, đem đến khả năng kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn có hại trên quần áo. Đồng thời, hơi nước còn giúp giảm độ nhăn nhúm của áo quần.

Giá tham khảo: 13.350.000 VND

Những dòng máy giặt EcoInverter của Electrolux là sản phẩm đáng quan tâm nhất của thương hiệu máy giặt Electrolux. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy giặt trong năm 2021 thì chắc chắn bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt Electrolux Eco Inverter với nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook