0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ đột phá trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 16:31 29/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là một trong những hãng đứng đầu về dòng máy lạnh. Bởi thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đáy để tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Trang bị công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế không làm cho bạn thất bọng

Thiết hệ hiện đại đẹp mắt

Công nghệ độtu phá trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều được thiết kế mềm mại kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho không gian.

Với công suất 180002BTU phù hợp với những không gian có diện tích rộng từ 25-30 m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G

Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, điều hòa Panasonic giá rẻ trang bị cho mình thêm công nghệ Nanoe-G.

Cơ chế hoạt động Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh PowerFull trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Công nghệ độtu phá trên điều hòa Panasonic

Tiếp đến là công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8. Giúp không gian của bạn nhanh chóng được làm lạnh đến mức nhiệt cài đặt

Bên cạnh đó, máy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 này cũng được trang bị tính năng Quiet giúp máy hoạt động một cách êm ái, không gây ồn ào, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Mang lại giấc ngủ ngon nhờ chế độ ngủ Sleep Mode

Công nghệ độtu phá trên điều hòa Panasonic

Cuối cùng là chế độ ngủ Sleep Mode trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8. Khi được kích hoạt sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Cụ thể, trong 3 giờ đầu từ khi chế độ này hoạt động thì nhiệt độ giảm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để làm lạnh không gian, trong những giờ tiếp theo sẽ tăng thêm 1 độ so với nhiệt độ cài đặt.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Panasonic chính hãng được sử dụng loại Gas R32. Là loại gas mới nhất hiện nay, được ứng dụng sử dụng nhiều nhất tại Nhật Bản. Loại gas này được phát minh ra nhằm thay thế cho loại gas R22 và loại R410A. Về loại gas R32 mới này, nó có những ưu điểm vượt trội như là an toàn, tiết kiệm điện, dễ thích ứng, bảo vệ sức khoẻ và bảo vệ môi trường rất tốt.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều. Công suất lên tới 18000BTU sử dụng cho các phòng có diện tích lớn. Cùng kết hợp với thiết sang trọng và trang nhã không làm cho bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook