0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ đột phá trên điều hòa LG B10END1

Ngày Đăng: 19:46 13/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END1 là dòng sản phẩm mới được ra mắt năm 2022. Trang bị công nghệ đột phá hơn các dòng sản phẩm cũ. Mang lại cho bnaj những trải nghiệm trọn vẹn hơn. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dongg sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Công nghệ đột phá trên điều hòa LG B10END1

Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với những đường cong tinh tế trên mặt trước của dàn lạnh. Điều hòa LG 2 chiều B10END1 với màu trắng bóng tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn.

Thiết kế 2 chiều nóng và lạnh đáp ứng với người tiêu dùng vào cả hai mùa. Phù hợp với khí hậu tại miền Bắc.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng

Công nghệ đột phá trên điều hòa LG

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của mọi người tăng cao. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG inverter B10END1 trang bị công nghệ inverter. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra, cùng với chức năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức độ điện năng tiêu thụ tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Hiện đại hơn với màng lọc sơ cấp được thiết kế trên điều hòa LG B10END1

Điểm đặc biệt mà máy lạnh B10END1 là thiết kế màng lọc sơ cấp. Có khả năng bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Mang lại mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho gia đình bạn.

Bện cạnh đó còn chế độ tự động làm sạch dà lạnh Auto Cleaning

Công nghệ đột phá trên điều hòa LG

Sau một thời gian hoạt động, máy điều hòa LG inverter B10END1 sẽ bám bẩn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Với chức năng tự làm sạch, máy sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Điều hòa LG B10END1 an toàn sử dụng khi biến động điện áp

Cuối cùng là an toàn khi sử dụng điện áp. Bởi được sử dụng bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp, điều này giúp sản phẩm có khả năng vận hành an toàn và có tuổi thọ lâu hơn.

Sử dụng dòng gas mới r32. Giúp máy làm lạnh sâu hơn, hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn. Mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái không gây ảnh hưởng tới người dùng.

Trên đây là một số công nghệ hiện đại của điều hòa LG B10END1 mang lại cho gia đình. Là dòng sản phẩm nên sử dụng bởi được kết họp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook