0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ độc quyền Magic Drum của máy giặt toshiba

Ngày Đăng: 07:31 29/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi công nghệ đang len lỏi dần cuộc sống của con người thì các thương hiệu máy giặt ngoài những tính năng giặt cơ bản, chúng còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như công nghệ Magic Drum của máy giặt Toshiba

Công nghệ độc quyền Magic Drum của máy giặt toshiba

Toshiba là thương hiệu điện tử gia dụng của Nhật xuất hiện tại Việt Nam từ những thế kỷ trước. Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba nổi tiếng với chủng loại đa dạng, thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả phù hợp với những người Việt. Hiện các sản phẩm của Toshiba đang được bán tại hầu hết siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Công nghệ hiện đại là yếu tố tiên quyết giúp một chiếc máy giặt đạt được các chức năng đáp ứng yêu cầu của người dùng theo từng tiêu chí riêng của bạn. Một trong những công nghệ tiên tiến nhất được trang bị trên sản phẩm của máy giặt Toshiba là lồng giặt Magic Drum được làm từ chất liệu kim loại siêu bền thép chống gỉ, kết hợp với lớp phủ đặc biệt giúp kháng khuẩn tối đa bởi loại dung dịch tốt mà không hại tới sức khỏe, ngăn chặn bột giặt bám lên thành máy và bảo vệ quần áo khỏi sự xâm nhập của nấm mốc.

Khi Việt Nam đang trong giai đoạn mở cửa và hội nhập thế giới vào những năm 1990, Toshiba đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Mãi đến 6 năm sau, tháng 10/1996, Toshiba chính thức thành lập công ty trực thuộc đầu tiên với tên gọi – công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam.

Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba inverter ban đầu thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế còn mang màu sắc tươi mới, đem lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn, sản phẩm máy giặt Toshiba: đột phá với công nghệ truyền động trực tiếp được bền lâu hơn về động cơ máy

Công nghệ Magic Drum:

Máy giặt Toshiba Magic Drum là sản phẩm duy nhất trên thị trường có lồng giặt được tráng lớp chống bẩn bên ngoài, vượt trội so với các dòng máy giặt lồng đứng thông thường. Nhờ lớp phủ ngoài đặc biệt, khi dòng nước dội từ trên xuống, nước sẽ len vào giữa lớp phủ và cuốn trôi các chất bẩn như cặn bột giặt, dầu mỡ, giúp lồng giặt không chỉ sạch từ bên trong mà còn sáng bóng đến tận bên ngoài.

Công nghệ độc quyền Magic Drum của máy giặt toshiba

Với cấu tạo lớp phủ đặc biệt bên ngoài của các dòng máy giặt Toshiba cửa trên, nếu có chất bẩn bám vào bề ngoài lồng giặt thì khi nước được đổ vào lồng giặt sẽ len vào giữa lớp phủ và chất bẩn giúp tách rời chất bẩn ra khỏi bề mặt lồng giặt và thoát ra ngoài không đọng lại tích tụ gây tình trạng tắc ống nước. Như vậy, lồng giặt sẽ luôn sạch khuẩn,sáng hơn và tăng thêm tuổi thọ của lồng giặt theo thời gian.

Bên cạnh đó, Toshiba Magic Drum còn hỗ trợ thêm tính năng làm khô lồng giặt với hai chế độ tự động hoặc kích hoạt bằng tay. Đây là cách hữu hiệu giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển và sản sinh trong lồng giặt. Qua đó, các bà mẹ sẽ làm tốt vai trò chăm sóc, bảo vệ gia đình và còn có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình vì quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, tinh tươm và không sợ bị bám ngược các chất bẩn, nấm mốc trong những lần giặt trước.

Qua bài viết chúng ta đã hiểu về công nghệ Magic Drum của toshiba và được độc quyền trên máy giặt toshiba vậy nên khi bạn cần thì hãy đển chúng tôi Điện Máy Thiên Phú

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook