0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ diệt khuẩn trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 04:30 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đầu tiên công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Khi nhắc tới tủ lạnh Panasonic thì đầu tiên là công nghệ Ag Clean ứng dụng khả năng chống lại vi khuẩn của các ion bạc (Ag+) như các bác sỹ đã dùng trong quá trình diệt khuẩn nên vậy hãng Panasonic cũng đã tận dùng điều này và áp dụng trên tủ lạnh được sạch khuẩn bởi những khí ethylene tạo nên sự bất lợi cho những rau quả tươi nên vậy cần phải có khí lưu thông và trong sạch hơn. Một số nghiên cứu mới đây còn chứng minh rằng hoạt động của các ion bạc trong công nghệ Ag Clean có khả năng vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, hạn chế và kiềm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh đã được kiểm chứng rất rõ ràng về công dụng này. Từ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon, tròn vị, mang đến bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

2. Ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc Ag

Ngăn trữ đông thịt cá và các loại hải sản tinh thể bạc AG được tích hợp ở ngăn đông của tủ lạnh panasonic inverter. Ngăn này được thiết kế đặc biệt hơn những tủ lạnh giá rẻ khác là dạng ngăn kéo hộp có nắp đậy kín để trữ đông thịt cá và các thực phẩm có mùi cần đông lạnh khác tránh lây lan mùi sang các khoang khác nữa đó là điểm nhấn của ngăn này. Thiết kế dạng hộp riêng thông minh có tác dụng tách biệt hòan toàn mùi hôi tanh của thịt cá để tránh làm ảnh hưởng đến những viên đá mát lạnh được bảo quản chung ở ngăn đông.

3. Công nghệ diệt khuẩn Ag+

Về tính chất hóa học phân tử ion Ag+ có khả năng phá vỡ cấu trúc màng vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật… từ đó làm gây ức chế ngăn chặn loại tế bào đó nên các vi sinh vật và vi khuẩn bị vô hiệu hóa hòan toàn. Theo nghiên cứu thì ion Ag+ có khả năng tiêu diệt gần 700 loài vi sinh vật gây hại nhất là 2 chủng nguy hiểm cho con người đó là: Staphylococcus (là nguyên nhân bệnh ung thư), thứ hai là chủng E coli (gây ra bệnh tiêu chảy) là các chủng tồn tại nhiều trong môi trường nên đã được tiên trước điều này do vậy hãng Panasonic đã đi đầu trong công cuộc này và đưa vào ứng dụng trên tủ lạnh 2 cánh Panasonic

Những ion này có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.9%. Chức năng khử mùi hoạt động nhờ 2 bộ lọc là bộ lọc sinh học gốc Nito và bộ lọc sinh học Sulfur – hai men hoạt động tích cực, đánh bay những mùi khó chịu trong từng loại thực phẩm khác nhau. Giá cả của những dòng tủ lạnh cũng không quá cao, phù hợp với người tiêu dùng, nên dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Với 3 tính năng diệt khuẩn trên tủ lạnh Panasonic bạn còn băn khoăn gì về cơ chế hoạt động của chúng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn do vậy bạn đừng băn khoăn nữa mà hãy đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi nhé để mua ngay tủ lạnh cho gia đình mình nhé sức khỏe là trên hết!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook