0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi, Plasmaster ion trên điều hòa LG

Ngày Đăng: 07:31 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG vốn nổi tiếng là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ sỡ hữu những sản phẩm có chất lượng cực kì tốt và ổn định đặc biệt là khả năng lọc mùi, khử khuẩn giúp không khí trong phòng sử dụng máy điều hòa của LG luôn thoáng đãng, tạo sự dễ chịu nhất cho người dùng.

Thêm vào, đó LG còn trang bị nhiều những công nghệ độc quyền như công nghệ đuổi muỗi hay các công nghệ invreter đem lại hiểu quả cực kì hiệu quả trong quá trình sử dụng giúp người tiêu tiết kiệm được những khoản tiền hoa phí điện năng.

Một trong những công nghệ giúp điều hòa LG có được khả năng lọc mùi và khử khuẩn tốt như vậy chính là công nghệ ion Plasmer. Vậy công nghệ ion Plasmer trên điều hòa LG có tác dụng như thế nào? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ hiện đại này.

Tác dụng thứ 1: Diệt khuẩn bằng ion Plasmaster

Giải phóng hơn 3 triệu ion tăng cường từ bộ tạo ion Plasmaster giúp điều hòa LG loại bỏ vi khuẩn, virut, các tác nhân gây hại tiềm ẩn trong không khí như quần áo, thảm, rèm,…

Bộ tạo ion Plasmaster hoạt động trên nguyên lý bắt giữ và đốt cháy các bụi có kích thước siêu nhỏ bằng điện trường mạnh mẽ, đồng thời hệ thống lọc Plasmaster loại bỏ vi sinh vật, vi khuẩn, nấm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các ion âm/dương được sinh ra và bao bọc phân tử nước, vi khuẩn, virut tạo thành gốc OH trong không khí, gốc OH kết hợp với các tác nhân gây hại và chuyển hóa chúng thành các phân tử nước vô hại giúp không khí được làm sạch hiệu quả.

Với khả năng diệt khuẩn đến 99,9% vi khuẩn bằng ion Plasmaster, công nghệ này còn giảm thiểu nồng độ mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút mang đến cảm giác thư giãn bầu không khí trong lành và sạch sẽ cho người tiêu dùng.

Tác dụng thứ 2: Chăm sóc da bằng Plasmaster

Khi ở trong phòng điều hòa quá lâu chúng ta thường có cảm giác làn da của mình bị khô rát làm chúng ta lo sợ khiến nhiều người tiêu dùng bất an, đặc biệt là phái đẹp. Nguyên nhân là một số máy điều hòa thông thường không được có khả năng tạo âm cho căn phòng nên khiến da thô ráp, không bóng mượt.

Nhưng bạn không cần lo vì công nghệ Plasmaster của điều hòa LG giá rẻ có khả năng khắc phục được tình trạng này bằng cách giải phóng các ion phân cực (cả ion dương và ion âm) giữ mọi phân tử nước trong không khí, sau đó tạo thành các phân tử nước có kích thước nhỏ hơn (hay còn gọi là bụi nước) dễ dàng thẩm thấu vào lớp biểu bì của da.

Thêm vào đó nhờ có chế độ thổi gió thông minh các ion được phát tán rộng rãi, tăng cường 15% độ ẩm cho không khí, gấp 3 lần so với máy điều hòa không có chức năng tạo ion Plasmaster nhờ đó giúp da chúng ta luôn mềm mại.

Tác dụng thứ 3: Tự làm sạch nhờ ion Plasmaster

Tính năng tự động làm sạch giúp hong khô dàn tản nhiệt ngăn chặn các vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Các ion tăng cường còn giúp loại bỏ mùi khó chịu từ máy điều hòa đem đến không khí trong lành.

Thanh lọc khí giúp nâng cao tính năng làm lạnh đồng thời kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt giúp máy làm việc ổn định và hiệu quả hơn.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook