0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ DC PAM và 5 chế độ tiết kiệm điện điều hòa Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 15:20 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ DC PAM

Nói về công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Mitsubishi heavy inverter không thể bỏ qua công nghệ DC PAM.

Bộ biến tần với công nghệ DC PAM trên điều hòa Mitsubishi heavy inverter giúp giảm tối đa điện năng tiêu thụ bằng cách điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

DC PAM là công nghệ Inverter sử dụng trong điều hòa Mitsubishi, ngoài việc thay đổi tần số điện áp 50/60Hz thông thường thành nhiều tần số khác nhau từ 25Hz đến 115Hz, thì công nghệ này còn giúp thay đổi cả điện áp cấp cho máy nén, giúp cho máy nén hoạt động mịn hơn, công suất thay đổi nhịp nhàng hơn và nhiệt độ phòng sẽ tiệm cận với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển, tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2, Chế độ tự động nội suy

Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần sao cho phù hợp nhất với điều kiện bên ngoài để mang lại sự thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm năng lượng tối ưu cho người dùng.

Bên cạnh đó, chế độ tự động nội suy còn giúp phát hiện lỗi khi điều hòa gặp sự cố bằng cách máy tự động chuẩn đoán lỗi và sau đó báo cho người dùng, nhằm xác định lỗi và sửa chữa lỗi sớm nhất.

3. Cảm biến con người

Cảm biến con người là loại cảm biến có khả năng phát hiện chuyển động của con người và tự điều khiển nhiệt độ phòng phù hợp nhất. Khi không thấy hoạt động nào, điều hòa Mitsubishi heavy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Chế độ này sẽ rất hữu ích để sử dụng khi ngủ vừa giúp tiết kiệm điện vừa tránh tình trạng cảm lạnh do về đêm khi đã ngủ say, nhiệt độ môi trường giảm làm cho chúng ta không thoải mái và bị lạnh.

4. Tự động Tắt (Auto Off)

Với chế độ tự động Tắt Auto Off, khi không có hoạt động nào được phát hiện trong phòng trong một khoảng thời gian nhất định, chế độ tự động tắt trên điều hòa Mitsubishi heavy sẽ được kích hoạt để tránh tình trạng lãng phí điện khi không cần dùng đến.

Chế độ này rất tiện lợi và hữu ích với những người dùng hay quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

5. Chế độ tiết kiệm điện Economy

Khi bạn kích hoạt tính năng Economy, điều hòa Mitsubishi sẽ tự động chuyển sang vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm đảm bảo không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng.

6. Hoạt động ECO

Nhiệt độ phòng và độ ẩm được theo dõi bằng bộ cảm biến ECO để tự động điều khiển hoạt động. Kết hợp với cảm biến con người, hệ thống cho phép khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ thoải mái cho người dùng.

Với công nghệ DC PAM Inverter và các chế độ tiết kiệm điện trên điều hòa Misubishi heavy sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook