0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Color Prime nổi bật trên thương hiệu tivi LG

Ngày Đăng: 14:24 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ Color Prime

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu tivi LG đã và đang mang lại cho người dùng những dòng tivi có chất lượng đến từ các công nghệ hình ảnh, nổi bật là công nghệ hình ảnh Color Prime, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Thị trường tivi cạnh tranh khắc nghiệt tuy nhiên LG vẫn giữ được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Việc sử hữu một chiếc tivi LG trong ngôi nhà của mình không còn là điều quá xa lạ nữa.

Độ phân giải 4K có độ nét cao hơn Full HD đến 4 lần nên mua tivi LG sẽ giúp cho người xem có cái nhìn chân thực và sống động nhất. Bạn đã biết top tivi LG 4k hot nhất hiện nay chưa, mùa bóng đá, thể thao mà không có một chiếc tivi LG 4k thì quá phí

Thương hiệu tivi LG là nhà sản xuất tiên phong trong thương mại hóa công nghệ OLED vào tivi. Chính vì thế mà các mẫu tivi LG có màn hình siêu mỏng, cho hình ảnh đẹp cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Color Prime

Công nghệ hình ảnh Color Prime do chính LG phát triển và tích hợp lên các dòng tivi của hãng với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm mang đến chất lượng hình ảnh bằng cách mở rộng dải màu và nâng cấp màu sắc giúp hiển thị đa dạng hơn. Qua đó, màu sắc sẽ được tái tạo lại gần với màu tự nhiên và trung thực nhất lên đến 99%.

Công nghệ hình ảnh Color Prime giúp tái tạo những màu khó thể hiện như: xanh dương, xanh ngọc và đỏ thẫm bằng cách sử dụng công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot Sheet ) và công nghệ Nano Spectrum để điều chỉnh màu sắc cùng với chất lượng hình ảnh hiển thị chính xác hơn và tạo ra gam màu lớn hơn 50% so với tấm nền LCD của tivi giá rẻ thông thường.

ColorPrime giúp cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hiển thị rực rỡ và sống động ấn tượng trên những dòng TV LG. Đồng thời, độ phân giải trên TV cũng được cải thiện hơn, mang đến những giây phút thưởng thức phim và hình ảnh của người dùng sẽ không bị nhàm chán và có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook