0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Clean View trên Tivi Samsung có tác dụng gì ?

Ngày Đăng: 09:17 29/05/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ lọc nhiễu hình ảnh Clean View là gì?

Công nghệ hình ảnh Clean View này là được Samsung phát triển để nhằm hỗ trợ những mẫu Tivi Samsung LED có thể hiển thị hình ảnh được tốt hơn, lọc nhiễu và tối ưu hóa được tối đa chất lượng hình ảnh, đặc biệt là nó còn có thể giảm nhòe đối với các nguồn thu có độ phân giải không đạt được cao.

Công nghệ Clean View trên Tivi Samsung có tác dụng gì ?

Công nghệ này được tạo ra và tích hợp trên các mẫu Tivi Samsung giá rẻ hiện nay là nhằm đem đến cho người dùng có những nội dụng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất, đảm bảo 100% chất lượng hình ảnh đẹp nhất mang đến cho bạn. Samsung luôn đặt chất lượng và lấy nhu cầu của bạn làm kim chỉ nan, không ngừng sáng tạo hướng đến chất lượng cao với giá thành tốt nhất thõa mãn nhu cầu giải trí của đa dạng phân khúc khác nhau.

Công nghệ lọc nhiễu hình ảnh Clean View có những lợi ích gì ?

Hình ảnh trung thực, sống động: Công nghệ Clean View có lợi ích đầu tiên phải kể đến là nó giúp cho hình ảnh trên Tivi Samsung chính hãng có thể hiển thị được một cách trung thực và sống động nhất, nó có thể nâng cao tần số quét lên đến 100Hz để mang lại những khung hình hiển thị được trung thực tuyệt đối, từ đó tạo cho các hình ảnh hiển thị được rõ nét tuyệt vời và có độ tương phản cao hơn.

Công nghệ Clean View trên Tivi Samsung có tác dụng gì ?

Loại bỏ hòan toàn hiện tượng nhiễu hình ảnh: Điều tiếp theo phải kể đến của công nghệ Clean View trên Tivi Samsung hiện nay là nó giúp loại bỏ hòan toàn được hiện tượng nhiễu hình ảnh để giúp cho các khung hình có thể hiển thị được ấn tượng hơn ở bất kì từ nguồn thu nào, từ kỹ thuật số, ăng ten hay analog.

Phân loại đường truyền tốt hơn cho Tivi Samsung: Công nghệ Clean View này của Smart Tivi Samsung còn giúp xử lý các đường chuyền được một cách nhanh chóng, tự động phân loại nguồn tín hiệu vào Analog hay Digital để giúp cho khả năng hiển thị có chất lượng cao hơn.

Giúp cho những dòng Tivi Samsung giá rẻ trở lên phổ biến hơn: Các dòng Tivi giá rẻ phổ thông hiện nay chỉ có mức độ tương phản lên khoảng 40% nhưng với công nghệ Clean View trên các mẫu Tivi Samsung hiện nay thì nó sẽ giúp cho độ tương phản được tăng lên gấp đội, tạo sự tương phản được cao hơn và giúp cho khả năng hiển thị hỉnh ảnh cực kì chân thực.

Trên đầy là toàn bộ thông tin về câu trả lời của câu hỏi công nghệ Clean View có trác dụng gì trên Tivi Samsung, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể nắm rõ thêm những thông tin cần biết về công nghệ này ở trên các mẫu Tivi Samsung hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook