0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Ngày Đăng: 07:34 25/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn luôn phải vật lộn với đống thực phẩm đông cứng trong tủ lạnh, vừa mất chất dinh dưỡng, vừa không giữ được độ tươi ngon lại vừa tốn thời gian? Giờ đây, công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Mitsubishi sẽ giúp bạn khắc phục được những hạn chế đó. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Công nghệ cấp đông mềm là gì?

Cấp đông mềm (Soft Freezing) trên tủ lạnh là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến đang là xu hướng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Công nghệ này ra đời nhằm giải quyết những tồn tại khi cấp đông thực phẩm mà người dùng thường hay gặp phải như: thực phẩm quá cứng không thể cắt, quá dính không thể tách rời hay thời gian rã đông lâu, thực phẩm sau khi ra đông bị mất mùi, dinh dưỡng, hương vị, v.v…

Được phát triển bởi Mitsubishi và ứng dụng trên một số dòng tủ lạnh cao cấp của hãng, công nghệ này giúp cho việc bếp núc trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cơ chế cấp đông mềm

Đối với những tủ lạnh thông thường, khí lạnh sẽ được thổi trực tiếp vào thực phẩm gây ra hiện tượng đóng băng từ ngoài vào trong. Không chỉ khiến cho thực phẩm đông cứng lại mà còn làm mất đi mùi vị và chất dinh dưỡng vốn có ban đầu.

Khắc phục được những hạn chế trên, tủ lạnh Mitsubishi cấp đông mềm cho phép thực phẩm đóng băng đồng thời cả bên trong lẫn bên ngoài cùng một lúc. Cơ chế này giúp đóng băng nước thành những tinh thể siêu nhỏ để không làm phá vỡ liên kết tế bào bên trong thực phẩm. Do không có mảng đá, nên thực phẩm cũng sẽ đảm bảo được độ mềm dẻo, dễ cắt, đồng thời lưu giữ được hương vị cũng như chất dinh dưỡng như lúc mới mua về.

Những ưu điểm mà công nghệ “cấp đông mềm của Mitsubishi” mang lại:

Làm lạnh bên trong ở mức nhiệt lý tưởng -7°C giúp ưu giữ trọn vẹn độ tươi ngon và chất dinh dưỡng cho thực phẩm.Thực phẩm dễ cắt, dễ tách, không tốn thời gian rã đông và tiết kiệm thời gian nấu nướng.Ngăn ngừa và loại bỏ hòan vi khuẩn gây mùi ẩn náu bên trong thực phẩm, là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tiết kiệm thời gian hơn với khả năng cấp đông ngay khi thức ăn còn nóng (80°C), đảm bảo an toàn và giữ nguyên hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook