0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Ambient Mode trên tivi Qled Samsung

Ngày Đăng: 03:51 18/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Samsung thường được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, nhưng trong số đó có 1 công nghệ vừa mới được áp dụng đó là Ambient Mode. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về công nghệ Ambient Mode trên tivi Qled Samsung qua bài viết sau.

Công nghệ màn hình Ambient Mode

Ambient Mode là một tính trang trí cho chiếc tivi Samsung QLED khiến nó trở nên hữu ích hơn khi không sử dụng cũng như, làm cho không gian phòng trở nên đẹp và hiện đại hơn. Ambient Mode hiển thị khá nhiều thông tin như ngày/giờ, thời tiết, hình ảnh chọn sẵn và Samsung cũng cho phép chúng ta biến đổi màn hình TV cho phù hợp với nền xung quanh, kể cả những ngôi nhà sử dụng giấy dán tường phức tạp.

Chế độ Ambient Mode lần đầu được giới thiệu tại sự kiện First Look – New York, đây là chế độ giúp chiếc Smart Tivi của bạn có thể tái hiện không gian phía sau bức tường. Cụ thể hơn, các dòng sản phẩm Tivi QLED mới của Samsung tiếp tục kế thừa các thiết kế tiền nhiệm, nhưng đã chú trọng hơn đến khả năng thích nghi hài hòa với không gian kiến trúc của ngôi nhà, tạo cảm giác đồng nhất về không gian, giúp chiếc Tivi này hòa lẫn vào không gian căn phòng mà nó hiện diện, thay vì chỉ là 1 cái màn hình đen vô vị trên tường như trước đây.

Theo những thông tin chia sẻ từ thương hiệu tivi Samsung thì chế độ màn hình Ambient Mode này sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng độc quyền của hãng, khi được kích hoạt thì chế độ này chỉ tiêu tốn khoảng 40% lượng điện năng so với khi chiếc Tivi hoạt động. Ngoài ra, với sử dụng tấm nền LCD thay về OLED nên chiếc smart tivi Samsung của bạn sẽ hòan toàn không bị hiện tượng lưu ảnh.

Cách sử dụng chế độ Ambient Mode

Với chế độ Ambient Mode, chúng ta có thể sử dụng những hình ảnh được tích hợp sẵn trong bộ nhớ, hoặc sử dụng chiếc điện thoại của mình và chụp 1 phông nền sau đó truy cập vào ứng dụng Smartthing để tải hình ảnh lên sử dụng.

Có rất nhiều cách để thiết lập màn hình Ambient Mode trên QLED TV của Samsung, chúng ta có thể chọn những mẫu hình nền có sẵn, chọn chế độ hiển thị khung ảnh, thời tiết, ảnh đơn,… Nếu muốn hình nền trên tivi Samsung giá rẻ đồng bộ với nền tường phía sau, bạn lựa chọn chế độ thiết lập Ambient Mode thủ công bằng cách chọn biểu tượng hình camera trong phần cài đặt.

Chúng ta có thể chụp hình bằng điện thoại sau đó tải lên ứng dụng Smart Thing để Tivi xử lý. Chưa hết, trong ứng dụng SmartThings có vô số hình ảnh tương thích với các không gian sống khác nhau, ngoài ra còn có cả chế độ hiển thị thông tin thời tiết, đồng hồ hay những thông báo được thiết lập khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook