0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ âm thanh nổi trội trên tivi Asanzo

Ngày Đăng: 09:20 12/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ âm thanh Digital

– Với công nghệ âm thanh Digital hay còn gọi là âm thanh kỹ thuật số sẽ giúp cho chiếc Tivi của bạn xử lý tín hiệu 1 cách nhanh chóng và chính xác đồng thời có thể tái tạo lại chất âm thanh trong trẻo hơn, có chiều sâu hơn.

– Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho người nghe có cảm giác âm thanh lan tỏa hơn, bao trùm lấy họ, mang đến cho những sự trải nghiệm về âm thanh tuyệt vời nhất, trong trẻo trong giai điệu và rõ ràng trong lời bài hát.

2. Công nghệ âm thanh Infinite

– Infinite trong tiếng anh có nghĩa là vô cực hoặc là rất nhiều hướng, vậy nên đối với những mẫu Tivi được trang bị công nghệ âm thanh Infinite thì sẽ có thêm khả năng tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều, tương tự như kiểu âm thanh vòm trong các rạp chiếu phim hiện đại. Âm thanh khi phát ra từ Smart Tivi giá rẻ sẽ đi theo nhiều hướng khác nhau đến với người nghe, đối với những chương trình ca nhạc sống động sẽ cho người dùng cảm giác như đang tận hưởng trực tiếp hơn là đang thông qua 1 hệ thống âm thanh của Tivi.

3.Công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround

– Đây là 1 công nghệ âm thanh có lẽ sẽ rất quen thuộc với nhiều người, vì công nghệ này rất được các hãng sản xuất Tivi Asanzo giá rẻ ưa chuộng và tích hợp lên các sản phẩm của mình. Công nghệ Virtual Surround là 1 định dạng âm thanh lập thể, có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh, giúp mở rộng hơn không gian đó, bao trùm lấy người nghe, đem đến những trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực hơn.

– Nguyên lý hoạt động của công nghệ Virtual Surround này là nó sẽ nhận thông tin đầu vào sau đó sẽ phần tích và mô tả lại 1 cách chính xác toàn bộ những gì đang diễn ra xung quanh người xem, do đó người xem sẽ cảm nhận được âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau chứ không đơn thuần như những chiếc loa trước đây chỉ phát ra được từ 1 hướng duy nhất. Đặc biệt khi chúng ta thưởng thức những bộ phim bom tấn, đây là 1 công nghệ cực kì cần thiết vì nó sẽ giúp cho bạn như thể đang hòa mình vào chính nhân vật đang hiển thị trên màn hình.

4.Hệ thống loa ẩn

– Với hệ thống loa này bạn sẽ không thể tìm thấy chúng nếu chỉ nhìn lướt qua sản phẩm, từ đó cũng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng, hiện đại hơn cho thiết bị của bạn. Với kiểu thiết kế như thế này không chỉ giúp cho chiếc Tivi trông mỏng hơn mà còn cho phép nó phát ra tín hiệu âm thanh 1 cách chính xác và chân thật hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook