0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 21:25 18/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 đang được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay. Bởi thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé,

Mang thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn. Cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh đó với công suất 9000btu, điều hòa Đaikin 9000btu phù hợp với những phòng có diện tich dưới 15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng đối với người tiêu dùng,

Ngoài ra, thiết kế hai chiều giúp sưởi ấm vào mùa đông, xua tan cái nóng vào mùa hè. Mang lại cho bạn những trải nhiệm trọn vẹn và thoải mái nhất.

Trang bị công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện năng

Công nghệ đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đó là công nghệ inverter. Đây là công nghệ đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Bởi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường.

Trang bị công nghệ độc quyền Nano-G hiệu quả

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic chính hãng được coi là dòng sản phẩm đứng đầu trong các dòng máy lạnh. Bởi công nghệ Nano-G độc quyền, Giúp loải bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại, nấm gốc ảnh hướng tới sức khỏe người sử dụng. Mang lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái và hiệu quả

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 còn trang bị nhiều tính năng tiện ích khác mang lại cuộc sống tiện nghi, dễ chịu:

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 mang lại
  • Chế độ gió dễ chịu: giúp gió từ điều hòa không thổi trực tiếp vào người dùng, tránh gây cảm giác khó chịu.
  • Chế độ ngủ ban đêm: giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ.
  • Chế độ hoạt động êm: điều hòa sẽ hoạt động ở mức êm, yên tĩnh tuyệt đối.
  • Chức năng hẹn giờ: giúp cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt.
  • Chức năng hút ẩm: cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Chính sách chăm sóc khách hàng không làm bạn thất vọng

Với các trạm bảo hành có mặt ở khắp nơi trên toàn quốc, sẽ sẵn sàng có mặt để bảo hành các lỗi của điều hòa của bạn ngay tại nhà. Với thời gian bảo hành 1 năm cho tổng thể máy và 7 năm cho máy nén. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa này của Panasonic.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Cũng chính sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên máy lạnh đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook