0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng và cách sử dụng của remote thông minh trên tivi samsung

Ngày Đăng: 14:20 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Remote là gì?
  2. 2. Các tiện lợi của one remote đem lại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Remote là gì?

Khi mua tivi chiếc điều khiển đơn giản là chỉ để sử dụng các nút bấm bình thường như chuyển đổi kênh hay tăng giảm âm lượng mà nhiều người còn chưa biết những chức năng tiện lợi của nó.

Chính vì lý do đó mà trên những chiếc Tivi Samsung bây giờ đã và đang cải tiến những chiếc điều khiển và gỡ bỏ đi những nút bấm không cần thiết và tích hợp mọi thứ là để giúp cho chiếc điều khiển nhỏ gọn nhất giúp cho bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng hơn và những người già không quá am hiểu công nghệ cũng có thể sử dụng.

Ngoài tính năng điều khiển tivi ra thì chiếc remote này có thể làm được nhiều thứ hơn, bạn có thể điều khiển các thiết bị khác như: đầu đĩa, đầu Blueray, đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi bạn kết nối tivi Samsung qua cáp HDMI.

Các tính năng trên điều khiển trên tivi như

1. Nút nguồn giúp cho bạn có thể tắt mở tivi một cách dễ dàng mà không cần tắt trên tivi

2. Nút này dùng để cho bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói vô cùng tiện lợi mà không phải tốn thời gian tìm kiếm bằng tay

3. nút này giúp cho bạn có thể nhập mật khẩu và chọn kênh

4. Nút này sẽ giúp cho bạn hiện thị chi tiết các thông số bổ sung trên tivi, ví dụ như bạn mở một tính năng nào đó trên tivi thì tivi sẽ hiện lên các thông số cho bạn có thể tùy chọn nó.

5. Dây là phím giúp cho bạn điều hướng dễ dàng hơn

6. Phím này sẽ giúp cho bạn quay lại một chương trình trước đó bạn đã mở.

7. Nút home có tác dụng giúp cho bạn quay về lại trang chủ.

8. Nút này có khả năng giúp cho bạn bắt đầu phát/Tạm dừng phát khi xem phim hoặc một chương trình nào đó trên chiếc Smart Tivi Samsung đang sử dụng.

9. CH: gạt nút này để chuyển kênh, VOL: gạt nút này để tăng/giảm âm lượng.

2. Các tiện lợi của one remote đem lại

Những chiếc điều khiển thông minh này thường có thiết kế vô cùng gọn gàng và vô cùng nhẹ, với thiết kế như vậy bạn có thể nhanh chóng làm quen và dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra Samsung đã tích hợp tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi giúp cho bạn có thể tìm kiếm mọi thứ dễ dàng hơn.

Trên đây là bài đánh giá về công dụng của những chiếc one remote thông minh trên Tivi Samsung, nếu bạn có ý kiến gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

Nếu như bạn thích những sản phẩm Smart Tivi Samsung mà đang muốn tìm hiểu chọn mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Samsung thì hãy ghé qua Điện máy Thiên Phú để mua nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook